Sóc Trăng: Hội thi tìm hiểu kiến thức về an toàn thực phẩm và môi trường năm 2018

Ngày đăng: 27/12/2018 - Lượt xem: 2408

Thực hiện theo Kế hoạch số 143/KH-ATTP ngày 20/11/2018 của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Sóc Trăng về việc tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về An toàn thực phẩm và Môi trường năm 2018.

Ngày 19/12/2018 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về An toàn thực phẩm và Môi trường năm 2018 với 10 đội tham dự đến từ Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố và 01 đội đến từ phòng Cảnh Sát Môi trường, Công an tỉnh. Thành phần các đội tham dự là các cán bộ chuyên tránh an toàn thực phẩm và các cán bộ Công an Môi trường tại các huyện, thị xã, thành phố.

Tại Hội thi mỗi đội thực hiện qua hai phần thi gồm: Phần hiểu ý nhau về lĩnh vực An toàn thực phẩm và Môi trường, mỗi đội có thời gian 03 phút trả lời 10 từ khóa; Phần sáng tạo pano tuyên truyền về lĩnh vực an toàn thực phẩm mỗi đội tự sáng tạo một sản phẩm pano sau đó lên thuyết trình các nội dung liên quan đến sáng tạo đó với thời gian trình bày 10 phút trước Ban giám khảo.

Qua tổng hợp hai phần thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trung tâm Y tế thị xã Ngã Năm; Giải nhì cho Trung tâm Y tế huyện Cù Lao Dung, đồng giải ba cho Trung tâm Y tế thành phố Sóc Trăng và Trung tâm Y tế huyện Mỹ Tú.

Ngoài ra Ban tổ chức đã trao các giải phụ: giải nhất phần hiểu ý nhau cho Trung tâm Y tế huyện Mỹ Tú; giải nhất về nội dung sáng tạo pano cho Trung tâm Y tế huyện Cù Lao Dung.

Đây là dịp để các cán bộ chuyên tránh về an toàn thực phẩm và các cán bộ Công an môi trường các đơn vị có dịp giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm, cách làm hay để học hỏi, vận dụng vào thực tế của cơ quan, đơn vị trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và môi trường trong những năm tiếp theo.

Nguồn: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Sóc Trăng.

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top