Hội nghị tổng kết chương trình mục tiêu quốc gia VSATTP năm 2014, phương hướng, nhiệm vụ 2015 khu vực phía Bắc

Ngày đăng: 19/03/2015 - Lượt xem: 4880

Sáng nay, ngày 20/3/2015 tại Nam Định, Cục An toàn thực phẩm (ATTP) tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình mục tiêu quốc gia vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015.

Đến dự Hội nghị có Bà Bùi Thị Minh Thu – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Nam Định, Ông Đặng Văn Chính – Chánh thanh tra Bộ Y tế; Ông Trần Quang Trung – nguyên Cục trưởng Cục ATTP cùng Lãnh đạo Cục ATTP, các phòng, đơn vị thuộc Cục, đại diện các Viện khu vực, Lãnh đạo Sở, Chi Cục ATVSTP, Trung tâm tế dự phòng 31 tỉnh, thành phố phía bắc cùng phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và tỉnh Nam Định.

Phát biểu khai mạc Hội nghị TS. Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục ATTP đã nêu sơ lược những thành tựu đạt được trong công tác bảo đảm ATTP năm 2014 về việc ban hành văn bản quy phạm pháp luật, nâng cao nhận thức ATTP của các nhóm đối tượng, đặc biệt vai trò của các cấp chính quyền được đề cao, sự phối hợp liên ngành được tăng cường và ngày càng có hiệu quả. Công tác thanh kiểm tra được triển khai một cách nghiêm túc, đồng bộ từ trung ương đến địa phương, xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm...

Bà Bùi Thị Minh Thu – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Nam Định trong bài phát biểu chào mừng Hội nghị đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Y tế, Cục ATTP đối với công tác y tế nói chung, công tác bảo đảm ATTP nói riêng tại Nam Định, đồng thời báo cáo một số thành tựu cũng như khó khăn, tồn tại trong công tác bảo đảm ATTP của tỉnh.

ThS.Trần Việt Nga - PCT Cục ATTP báo cáo về KH triển khai THĐ 2015

Hội Nghị đã nghe báo cáo tổng kết Chương trình mục tiêu quốc gia VSATTP năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ trong tâm năm 2015; báo cáo nhanh về kế hoạch triển khai Tháng hành động vì ATTP; báo cáo tổng kết hoạt động thanh tra, kiểm tra ATTP và một số báo cáo công tác triển khai ATTP của một số chi cục. Các đại biểu tham dự thảo luận một số nội dung hoạt động ATTP năm 2015, đặc biệt tập trung vào công tác triển khai Tháng hành động vì ATTP dự kiến diễn ra từ 15/4 đến 15/5/2015 với chủ đề “sản xuất, kinh doanh, tiêu dung rau, thịt an toàn”.

TS. Nguyễn Hùng Long - PCT Cục ATTP báo cáo tổng kết năm 2014, phương hướng 2015.

Kết thúc hội nghị, PGS.TS Trần Quang Trung, Nguyên Cục trưởng Cục ATTP đã có bài tham luận chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác quản lý, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

Lãnh đạo các Chi cục ATVSTP chúc mừng PGS.TS Trần Quang Trung - nguyên Cục trưởng Cục ATTP

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top