Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Lễ phát động “ Tháng hành động vì ATTP” năm 2016

Ngày đăng: 20/04/2016 - Lượt xem: 1930

Sáng ngày 16/4/2016, tại chợ Long Hải thuộc Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Ban chỉ đạo liên ngành về VSATTP tỉnh BR – VT phối hợp với Ban chỉ đạo liên ngành VSATTP huyện Long Điền tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì ATTP” năm 2016 với chủ đề “ Tiếp tục tăng cường sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”

Tham dự lễ phát động có Ông Nguyễn Văn Thái – PGĐ Sở Y Tế, Ủy viên thường trực BCĐLN VSATTP tỉnh, Ông Lâm Văn Hồng - Phó chủ tịch UBND huyện Long Điền, Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành VSATTP huyện Long Điền; Ông Tiêu Văn Linh –Chi cục trưởng chi cục ATVSTP, đại diện các Sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị-xã hội, lực lượng vũ trang; học sinh, sinh viên, chủ các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; các cơ quan thống tấn, báo chí, đài phát thanh huyện…và đông đảo nhân dân trên địa bàn thị trấn huyện Long Điền tham gia lễ phát động.

Thay mặt Ban chỉ đạo liên ngành ATVSTP của tỉnh,  Ông Nguyễn Văn Thái đã phát biểu tại buổi Lễ phát động Tháng hành động vì ATTP năm 2016. Trong bài phát biểu, ông đã nêu rõ thực trạng về tình hình đảm bảo ATTP toàn tỉnh nói chung, đồng thời nhấn mạnh về tầm quan trọng của thực phẩm nói chung và rau, thịt nói riêng. Bên cạnh việc tuyên dương những thành tích đạt được, ông cũng đã nêu rõ những khó khăn trong công tác quản lý của các cơ quan chức năng, cũng như hạn chế trong nhận thức và thực hành của người sản xuất, người tiêu dùng thực phẩm trên địa bàn tỉnh. Từ đó kêu gọi toàn thể cộng đồng và xã hội cùng chung sức nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì ATTP năm 2016 với chủ đề: “Tiếp tục tăng cường sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”, diễn ra từ ngày 15 tháng 4 đến hết ngày 15 tháng 5 năm 2016.

Hưởng ứng tháng hành hộng vì ATTP có bài phát biểu tham luận của bà Trần Thị Bé – đại diện cơ sở kinh doanh thịt tại chợ Long Hải, Ông Nguyễn Văn Bình – đại diện HTX rau an toàn và bà Nguyễn Thị Tuyết Nga – đại diện trường mầm non Ánh Dương. Các đơn vị đều nhận thức được vai trò quan trọng của công tác ATTP đối với sức khoẻ người tiêu dùng và trong tháng  hành động sẽ có những biện pháp kiên quyết hơn để ngăn ngừa thực phẩm bẩn, đồng thời ký cam kết sản xuất, kinh doanh và sử dụng thực phẩm an toàn.

Chi Cục ATVSTP tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top