Cà Mau: Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024

Ngày đăng: 30/06/2024 - Lượt xem: 124

Cùng với trên 1 triệu thí sinh cả nước, trong 2 ngày 27 và 28 tháng 6 Cà Mau tổ chức tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024 (Kỳ thi). Kỳ thi năm nay toàn tỉnh có 10.170 thí sinh được tổ chức tại 17 điểm thi, có 8/9 huyện thành phố tổ chức điểm thi.

Tại điểm thi trong tỉnh

Việc đảm bảo an toàn thực phẩm trước và trong những ngày diễn ra kỳ thi hết sức quan trọng. Trước đó tất cả các cơ sở dịch vụ ăn uống  trên các tuyến đường được Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm Y tế các huyện, thành phố tổ chức kiểm tra, phổ biến các nội dung nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm trong những ngày diễn ra kỳ thi và lâu dài. Trong 2 ngày chính của Kỳ thi, tất cả các dịch vụ cung cấp suất ăn cho hội đồng thi được kiểm soát chặt chẽ.

Phối hợp giám sát thực phẩm, nước uống tại điểm thi

Với đặc thù vùng sông nước, giao thông đi lại khó khăn, địa bàn rộng do đó nhiều thí sinh không có điều kiện đi về trong những ngày dự thi. Các thí sinh nói trên được huyện Đoàn thực hiện chương trỉnh “Đồng hành cùng mùa thi” tổ chức cho ăn ở, nghỉ ngơi tại chỗ tạo điều kiện cho thí sinh thuận lợi cho việc thi cử. Nhằm đảm bảo an toàn thực phấm tại khu vực trên, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm phối hợp với ngành giáo dục, Đoàn thanh niên, các tổ chức chính trị, xã hội tại địa phương thực hiện tốt các nội dung: giám sát, hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa các sự cố về an toàn thực phẩm tại các địa phương. Kết thúc kỳ thi, trên 1.000 thí sinh và hội đồng thi được đảm bảo an toàn thực phẩm góp phần chung vào việc tổ chức thành công kỳ thi tại địa phương.

Bữa ăn sau giờ thi của các thí sinh tại điểm tập trung

 

 Chi cục ATVSTP Cà Mau

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top