Đăk Nông: Tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì CLVSATTP năm 2014

Ngày đăng: 16/04/2014 - Lượt xem: 2155

Sáng ngày 16/4/2014, tại thị xã Gia Nghĩa, Ban Chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Đăk Nông đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014. Tham dự Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVBTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban Chỉ đạo VSATTP tỉnh, các thành viên Ban Chỉ đạo, đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể xã hội và doanh nghiệp sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn trên địa bàn thị xã.

(Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, Trưởng Ban Chỉ đạo VSATTP tỉnh phát biểu tại buổi lễ)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ đã chỉ đạo các Sở, ngành, các tổ chức chính trị xã hội trong phạm vi trách nhiệm đã được phân công cần tích cực phối hợp với ngành Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Công thương triển khai có hiệu quả các hoạt động bảo đảm ATTP. UBND các cấp cần nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác bảo đảm ATTP trên địa bàn, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm không bảo đảm đủ điều kiện vệ sinh về môi trường, về con người, về trang thiết bị, dụng cụ.  Trong tháng hành động 2014 tập trung và tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chợ đầu mối, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về bảo đảm ATTP thức ăn đường phố trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trước đó, Ban Chỉ đạo đã ban hành Kế hoạch số 102/KH-BCĐ ngày 26/3/2014 về triển khai Tháng hành động năm 2014, trong đó có chiến dịch thanh tra, kiểm tra về ATTP. Tại tuyến tỉnh sẽ thành lập 03 Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành ATTP do Sở Y tế, Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì, tiến hành Thanh tra, kiểm tra tại 8 huyện/thị xã trên địa bàn tỉnh. Tại các địa phương, UBND các huyện, thị xã thành lập các đoàn liên ngành tiến hành thanh tra, kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, dịch vụ ăn uống, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố trên địa bàn quản lý, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các Đoàn của tỉnh khi thanh tra, kiểm tra tại địa phương.

Nguồn: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đăk Nông

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top