Hà Giang: Kiểm tra ATTP tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp, thương mại các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc năm 2016.

Ngày đăng: 10/05/2016 - Lượt xem: 3783

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng khi đến Hội chợ triển lãm nông nghiệp, thương mại các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc năm 2016. Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Giang đã thành lập đoàn kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tại tất cả các gian hàng kinh doanh dịch vụ thực phẩm tại hội chợ.

Hội chợ Hội chợ triển lãm nông nghiệp, thương mại các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc năm 2016 diễn ra từ ngày 28/4 đến ngày 04/5/2016 tại sân vận động C10, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang có trên 350 gian hàng, trong đó, có 14 gian hàng kinh doanh thực phẩm.

Với mục tiêu phấn đấu không để sảy ra trường hợp ngộ độc thực phẩm, đoàn kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm đã tiến hành kiểm tra liên tục trong 7 ngày diễn ra hội chợ. Cụ thể, tập trung kiểm tra tất cả các giấy tờ có liên quan về nguồn gốc hàng hóa, nhãn mác, hạn sử dụng và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt, quan tâm nhắc nhở các gian hàng đồ ăn nhanh như xúc xích, ô mai, bánh mứt kẹo, bánh mì phải phủ giấy bóng xung quanh thực phẩm và chủ các gian hàng kinh doanh thực phẩm phải đeo găng tay khi bán hàng. Kết quả, qua kiểm tra thực tế, hầu hết các cơ sở kinh doanh thực phẩm đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đầy đủ nhãn mác, hạn sử dụng, có nguồn gốc xuất xứ.

Tuy nhiên, vẫn còn một số chủ các gian hàng chưa xuất trình giấy tờ kinh doanh có liên quan, đoàn kiểm tra đã nhắc nhở và yêu cầu các chủ các gian hàng ký cam kết chấp hành đầy đủ quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho người tiêu dùng khi đến tham quan tại Hội chợ.

Nguồn: Chi cục ATVSTP Hà Giang

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top