Hà Nam tổ chức Hội thảo “Bữa ăn an toàn’’ cho hội viên Hội liên hiệp phụ nữ là người chế biến, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm năm 2022

Ngày đăng: 01/08/2022 - Lượt xem: 435

Từ ngày 07/7- 22/7/2022, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hà Nam phối hợp Hội phụ nữ tỉnh tổ chức 5 Hội thảo “Bữa ăn an toàn’’ cho 475 hội viên Hội liên hiệp phụ nữ là người chế biến, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm.

Ông Cù Xuân Nhàn - Phó Chi cục trưởng truyền đạt các nội dung tại Hội thảo

Tại các Hội thảo, biểu tham dự được tuyên truyền các kiến thức về an toàn thực phẩm: hướng dẫn cách lựa chọn, chế biến, bảo quản thực phẩm an toàn; mối nguy ô nhiễm thực phẩm; ngộ độc thực phẩm, cách phòng ngừa ngộ độc thực phẩm; các bước thực hiện để có bữa ăn an toàn; các hội viên còn được xem các hình ảnh, video cảnh báo nguy cơ mất an toàn thực phẩm và trao đổi, giải đáp các thắc mắc về an toàn thực phẩm; giới thiệu một số sản phẩm thực phẩm an toàn được sản xuất, chế biến, kinh doanh tại địa phương.

Các đại biểu tham dự Hội thảo

Các Hội thảo được tổ chức nghiêm túc, đảm bảo thời gian, nội dung chương trình. Các hội viên đánh giá cao về kết quả thu được sau Hôị thảo, giúp các hội viên bổ sung kiến thức hữu ích trong bảo đảm an toàn thực phẩm tại gia đình và cộng đồng.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hà Nam

 

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top