Khánh Hòa Tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2019

Ngày đăng: 19/04/2019 - Lượt xem: 1197

Sáng ngày 19/4/2019, tại Siêu Thị Coop mart Nha Trang, Ban Chỉ đạo liên ngành về vệ sinh An toàn thực phẩm tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Nha Trang tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2019 với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.

Tham dự Lễ phát động có ông Nguyễn Đình Thoan, Phó giám đốc Sở Y tế - Phó trưởng Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh An toàn thực phẩmtỉnh;Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Nha Trang; đại diện các Sở, ngành, các thành viên Ban Chỉ đạo liên ngành về vệ sinh An toàn thực phẩm của tỉnh, thành phố Nha Trang; cấp ủy và Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh An toàn thực phẩm của 27 xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội; đại diện các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm thuộc lĩnh vực quản lý của 03 ngành Y tế, Nông nghiệp, Công thương; lãnh đạo và nhân viên hệ thống siêu thị Coop mart Nha Trang với tổng số người tham dự tại buổi Lễ hơn 300 người.

Ông Nguyễn Đình Thoan – Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban chỉ đạo Liên ngành

về vệ sinh An toàn thực phẩm tỉnh phát biểu tại Lễ phát động

Phát biểu tại Lễ Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2019, ông Nguyễn Đình Thoan, Phó giám đốc Sở Y tế - Phó trưởng Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh An toàn thực phẩmtỉnh chỉ đạo các ngành, các cấp tích cực hưởng ứng và cùng nhau hành động có hiệu quả mục tiêu chủ đề của Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019 “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”; đồng thời đề nghị các ngành, các cấp tăng cường thực hiện một số mục tiêu trọng tâm đặt ra trong năm 2019 như:

1. Tăng cường công tác giáo dục, truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm. Đề cao vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm.

2. Đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, đặc biệt tại các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, các làng nghề. Tăng cường vai trò giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

3. Giảm thiểu ngộ độc thực phẩm do tiêu dùng thực phẩm không an toàn, thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng.

Đoàn xe diễu hành hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2019

Kết thúc buổi Lễ phát động, với sự hỗ trợ của Phòng cảnh sát giao thông thành phố Nha Trang đã dẫn đầu Đoàn xe diễu hànhvới băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền đi qua các trục đường chính của thành phố Nha Trang.

Chi cục ATVSTP Khánh Hòa.

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top