Phú Thọ: Triển khai đợt thanh, kiểm tra liên ngành An toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa Lễ hội Xuân 2016.

Ngày đăng: 18/01/2016 - Lượt xem: 8700

Để thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp tết Nguyên Đán Bính Thân và mùa Lễ hội Xuân 2016, ngày 11/01/2016 Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Phú Thọ đã ban hành Kế hoạch số 86/KH-BCĐ về việc triển khai đợt thanh, kiểm tra liên ngành An toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa Lễ hội Xuân 2016.

Đẩy mạnh việc tuyên truyền nâng cao nhận thức, thái độ, thực hành về đảm bảo an toàn thực phẩm cho người quản lý, người  trực tiếp sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng thực phẩm. Tuyên truyền rộng rãi các biện pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm, tuyệt đối không ăn các thực phẩm ôi thiu, mốc hỏng, các loại nấm mọc hoang dã không rõ nguồn gốc xuất xứ...,không lạm dụng rượu, bia trong ngày Tết; không uống rượu ngâm với lá, rễ cây, phủ tạng động vật không rõ độc tính hay rượu ngâm theo kinh nghiệm cá nhân; không uống rượu khi không biết đó là rượu gì, rượu không có nguồn gốc, rượu không công bố tiêu chuẩn chất lượng, khi đang đói, mệt hoặc đang uống thuốc điều trị.

Tỉnh Phú Thọ thành lập 03 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tiến hành Thanh, kiểm tra tại 13 huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh, các Đoàn do Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Sở Công thương chủ trì. Tập chung thanh kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh nhập khẩu thực phẩm phục vụ người tiêu dùng theo phân cấp quản lý. 

Kế hoạch được triển khai từ ngày 16/01/2016 đến ngày 25/3/2016 trên địa bàn toàn tỉnh.

                                                                                  Chi cục ATVSTP Phú Thọ

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top