Quảng Bình Tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2015-2020

Ngày đăng: 22/10/2015 - Lượt xem: 1564

Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII là một sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh Quảng Bình trong năm 2015. 

Thời gian diễn ra Đại hội  trong 3 ngày (từ ngày 21-23/10/2015). Công tác hậu cần phục vụ cho Đại hội đã được chuẩn bị từ nhiều tháng trước. Trong đó, công tác bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, góp phần vào sự thành công của Đại hội.

Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy; Sở Y tế, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Bình xây dựng kế hoạch đảm bảo ATTP phục vụ Đại hội. Các nội dung triển khai bao gồm: Công tác chuẩn bị dự phòng và hoạt động kiểm tra giám sát trong thời gian diễn ra Đại hội. Trước đại hội Chi cục đã làm việc với các cơ sở sản xuất, cung ứng thực phẩm phục vụ Đại hội, nơi ăn, nghỉ của các đại biểu; yêu cầu cơ sở tăng cường các biện pháp bảo đảm ATTP, đáp ứng đầy đủ ba điều kiện cơ bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ và con người, thực hiện đầy đủ quy trình kiểm thực 3 bước. Tiến hành kiểm tra các điều kiện về người trực tiếp chế biến, phục vụ (khám sức khỏe định kỳ, xác nhận kiến thức ATTP); kiểm tra một số thực phẩm, dụng cụ bằng test nhanh để phát hiện kịp thời các mối nguy tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của các đại biểu. Đồng thời, kiểm tra thường xuyên điều kiện vệ sinh tại khu vực chế biến, khu vực ăn uống và hướng dẫn lưu mẫu đúng quy định.

Đảm bảo ATTP trong thời gian diễn ra Đại hội, không để xảy ra sự cố về ATTP, bảo vệ sức khỏe cho các đại biểu tham dự sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của Đại hội.

                                             Nguồn: Chi cục ATVSTP tỉnh Quảng Bình

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top