Quảng Ngãi: Ra quân kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Ngày đăng: 06/01/2023 - Lượt xem: 350

Nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023 phục vụ nhân dân tỉnh nhà đón Tết vui Xuân an toàn, đảm bảo sức khỏe, sáng ngày 03/01/2023, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi đã ra quân kiểm tra an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh và đợt kiểm tra này kéo dài đến 10/02/2023.

Ảnh: Đoàn kiểm tra làm việc tại cơ sở

Theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh bảo đảm an toàn thực phẩm trong sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu và sử dụng thực phẩm, Đoàn tập trung kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh các mặt hàng được người dân sử dụng nhiều trong dịp Tết, đồng thời tăng cường kiểm soát, xử lý việc sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, kém chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng vui Xuân đón Tết. Trong ngày đầu ra quân, Đoàn đã tiến hành kiểm tra 02 cơ sở chế biến chả thịt, bò khô và 01 cơ sở kinh doanh thực phẩm. Nhìn chung, các cơ sở đều tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm trong sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, tuy nhiên trong dịp cao điểm sản xuất, kinh doanh các cơ sở có sử dụng người chưa đảm bảo kiến thức an toàn thực phẩm đã được Ðoàn nhắc nhở, tuyên truyền các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn thực phẩm, nâng cao ý thức vệ sinh chế biến nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Trong những ngày đến, Đoàn sẽ tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện và xử lý hành vi vi phạm, đảm bảo an toàn thực phẩm cho nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn, hạnh phúc.

Chi cục ATVSTP Quảng Ngãi

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top