Quảng Ngãi: Tổ chức Hội thi “Cán bộ quản lý an toàn thực phẩm giỏi lần thứ II” tỉnh Quảng Ngãi năm 2020

Ngày đăng: 28/10/2020 - Lượt xem: 1294

Trang bị tốt kiến thức chuyên môn, nâng cao năng lực nghiệp vụ trong quản lý, kiểm tra và tuyên truyền là mục tiêu của Hội thi “Cán bộ quản lý an toàn thực phẩm giỏi lần thứ II” tỉnh Quảng Ngãi năm 2020 do Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tổ chức vào sáng ngày 23/10/2020.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Đến dự và phát biểu khai mạc Hội thi, Ông Phạm Minh Đức - Phó Giám đốc Sở Y tế đã ghi nhận những thành quả đạt được trong công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh thời gian qua và nhấn mạnh đây là cơ hội tốt cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác an toàn thực phẩm tuyến huyện/thị xã/thành phố và tuyến xã/phường/thị trấn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ.

Tham gia Hội thi có đầy đủ các thành phần là Phòng Y tế, Trung tâm Y tế và chuyên trách ATTP xã/phường/thị trấn của 6 đội đại diện cho 6 huyện/thị xã/thành phố: Bình Sơn, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, thị xã Đức Phổ, Sơn Hà và thành phố Quảng Ngãi.

Hội thi gồm có 2 phần: đồng đội và cá nhân. Ở phần thi đồng đội các đội đã thể hiện tốt tiết mục chào hỏi, giới thiệu về mình và cùng nhau hội ý đưa ra phương án giải quyết các tình huống đặt ra. Ở phần thi cá nhân, các thí sinh phải trải qua 4 vòng thi (khởi động, tăng tốc, tiếp sức đồng đội và về đích) theo hình thức rung chuông vàng với nhiều pha gay cấn, bất ngờ và vô cùng thú vị.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất đồng đội cho đội thi thành phố Quảng Ngãi, huyện Tư Nghĩa đạt giải Nhì và huyện Sơn Hà đạt

giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải cá nhân cho các thí sinh có thành tích cao trong các vòng thi rung chuông vàng, giải nhất thuộc về bà Nguyễn Thị Kim Anh, khoa ATTP&DD thuộc Trung tâm Y tế thành phố Quảng Ngãi.

Chi cục ATVSTP tỉnh Quảng Ngãi

 

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top