Quảng Ngãi: Triển khai hoạt động Thanh, kiểm tra Tết Trung thu năm 2014.

Ngày đăng: 28/08/2014 - Lượt xem: 1914

Thực hiện Kế hoạch số 22/KH-BCĐ ngày 22/8/2014 của Ban chỉ đạo hành động vì CLVSATTP, từ ngày 25/8 đến ngày 12/9 Đoàn thanh tra liên ngành tỉnh Quảng Ngãi đã tiến hành thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh đặc biệt chú trọng vào các mặt hàng phục vụ Tết Trung thu như bánh, mứt, kẹo, bia rượu...

Tham gia Đoàn thanh tra gồm có: Chi cục ATVSTP, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm Thủy sản, Chi cục Quản lý thị trường và Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về Môi trường tỉnh Quảng Ngãi.

Trong ngày đầu tiên Đoàn Thanh tra tiến hành kiểm tra các quầy kinh doanh bánh Trung thu dọc theo các tuyến đường lớn như  Phan Bội Châu, Quang Trung, Hùng Vương. Hầu hết các quầy kinh doanh này kinh doanh những sản phẩm bánh trung thu có thương hiệu uy tín nên có lưu giữ hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm; nhãn mác, hạn sử dụng ghi đầy đủ theo quy định. Tuy nhiên đây là những quầy kinh doanh hoạt động tự phát không có giấy đăng kí kinh doanh nên cơ sở che chắn mang tính chất tạm bợ, điều kiện bảo quản chưa đảm bảo theo yêu cầu của nhà sản xuất và thiếu bảng kê sản phẩm.

Trong đợt này, đoàn Thanh tra cũng tập trung kiểm tra các cơ sở sản xuất bánh trung thu, bánh truyền thống, siêu thị, các cơ sở dịch vụ ăn uống... đặc biệt chú trọng việc vận chuyển thực phẩm từ nơi khác đến Quảng Ngãi cũng như đến vùng sâu, vùng xa, hải đảo.

                                                                                                                                                                                                                             Chi cục ATVSTP Quảng Ngãi

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top