Quảng Ninh phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2016

Ngày đăng: 18/04/2016 - Lượt xem: 2059

Ngày 15/4/2016, tại Thị xã Đông Triều , Ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2016 với sự tham dự của hơn 400 người.

Về dự Lễ phát động “Tháng hành động vì ATTP” năm 2016 có đồng chí Vũ Xuân Diện, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế, trưởng Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP Tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của Tỉnh. Đại diện TX. Đông Triều có đồng chí Vũ Văn Học, Bí thư Thị ủy; đồng chí Hà Hải Dương, Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch cùng các thành viên BCĐLNATTP  thị xã, các xã, phường và đại diện các nhà sản xuất, kinh doanh thực phẩm, các hộ tiêu dùng trên địa bàn TX. Đông Triều.

Quang cảnh Lễ phát động.

Đồng chí Vũ Xuân Diện, Giám đốc Sở Y tế, trưởng Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP tỉnh Quảng Ninh đã phát động Tháng hành động vì ATTP từ ngày 15/4 -15/5/2016 trên địa bàn tỉnh với chủ đề: “Tiếp tục tăng cường sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”. Đồng chí chỉ đạo các sở, ban, ngành, xã, phường, thị trấn cần thực hiện tốt Kế hoạch Tháng hành động vì ATTP năm 2016, đặc biệt tổ chức tốt công tác thông tin, tuyên truyền nâng cao kiến thức thực hành cho người dân về sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn. Kiên quyết không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi; không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kháng sinh không an toàn; không giết mổ gia súc, gia cầm không an toàn; không sản xuất kinh doanh rau, thịt không an toàn; không tiêu dùng rau, thịt không an toàn.

“Tháng hành động vì ATTP” năm 2016 nhằm tạo bước chuyển biến mới trong việc nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng thực phẩm đối với công tác đảm bảo ATTP. Đây cũng là cơ hội để tạo điểm nhấn, phát động một chiến dịch truyền thông thay đổi hành vi về ATTP, tuyên chiến với vấn nạn thực phẩm bẩn.

Tại Lễ phát động , BCĐLNATTP TX Đông Triều đã thực hiện ký cam kết cùng với lãnh đạo các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn Thị xã.

Ngay sau lễ phát động, các lực lượng chức năng đã diễu hành, tuyên truyền về ATTP trên các tuyến đường chính của TX. Đông Triều.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Quảng Ninh

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top