Tây Ninh: Phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2016

Ngày đăng: 21/04/2016 - Lượt xem: 2343

Sáng ngày 20/04/2016 Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2016.

Buỗi lễ có sự tham dự gần 350 cán bộ, công chức, viên chức thuộc các Sở, Ban, ngành, các đoàn thể, đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia diễu hành Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2016.

Về phía UBND tỉnh đến dự và chỉ đạo buổi lễ có Ông Nguyễn Thanh Ngọc, PCT Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh. Tại buỗi lễ lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh đã phát biểu khai mạc và phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm. Ông Nguyễn Thanh Ngọc PCT Thường trực UBND tỉnh đã khẳng định ATTP không chỉ có vai trò quan trọng trong chiến lược bảo vệ sức khỏe con người và còn góp phần phát triển kinh tế xã hội. ATTP đã trở thành những vấn đề được quan tâm hàng đầu của người dân, nhiệm vụ cấp bách, cần cả hệ thống chính trị vào cuộc quyết liệt, liên tục và kiên quyết.

Năm nay với chủ đề  "tiếp tục tăng cường sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn". Đồng chí kêu gọi và đề nghị các Sở ,ban, ngành, UBND các cấp, các tổ chức, cá nhân đặc biệt là người sản xuất, kinh doanh sản phẩm rau, củ, quả, và thịt hãy tích cực hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm và thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về ATTP.

Sau lễ phát động, các lực lượng đã tham gia diễu hành rầm rộ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với các xe loa cổ động, băng ron- khẩu hiệu hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2016. Góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở các cấp, người quản lý; nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm ATTP đối với rau, thịt. 

Chi cục ATVSTP Tây Ninh

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top