Thái Bình:Tập huấn kiến thức về đảm bảo ATTP cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, nước đá dùng liền trên địa bàn tỉnh năm 2024

Ngày đăng: 30/06/2024 - Lượt xem: 125

Để giúp các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, nước đá dùng liền trên địa bàn tỉnh Thái Bình tuân thủ đầy đủ các qui định của pháp luật về đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất kinh doanh thực phẩm, ngày 25/6/2024 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Thái Bình đã tổ chức tập huấn kiến thức về đảm bảo an toàn thực phẩm cho các cơ sở này trên địa bàn tỉnh. 

Tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có Th.s Nguyễn Văn Giỏi - Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Thái Bình, giảng viên Chi cục và hơn 100 học viên là chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, nước đá dùng liền trên toàn tỉnh.

Th.s Nguyễn Văn Giỏi - Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, phát biểu tại lớp tập huấn.

           Tại lớp tập huấn, các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, nước đá dùng liền đã được nghe giảng viên phổ biến bảng kiểm hướng dẫn các cơ sở tự kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật với các nội dung: Hồ sơ pháp lý về ATTP, điều kiện cơ sở vật chất, nguyên liệu sản xuất, trang thiết bị máy móc, điều kiện con người, nhãn sản phẩm. Việc các cơ sở tuân thủ tự kiểm tra theo bảng kiểm này sẽ giúp các cơ sở thực hiện đúng các qui định của pháp luật, hạn chế các nguy cơ mất an toàn đối với sản phẩm nước uống đóng chai và nước đá dùng liền khi cung cấp ra thị trường.

 Bên cạnh đó, các cơ sở được nghe phổ biến các qui định về xử phạt vi phạm hành chính an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai và nước đá dùng liền.

Giảng viên Chi cục hướng dẫn các quy định về an toàn thực phẩm  

Tại buổi tập huấn, các chủ cơ sở đã thảo luận sôi nổi về những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh nước uống đóng chai. Lãnh đạo Chi cục đã giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cơ sở nhằm tháo gỡ những khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Thông qua lớp tập huấn, các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, nước đá dùng liền đã có thêm những thông tin, kiến thức về đảm bảo an toàn thực phẩm hữu ích, góp phần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình

 

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top