Thái Nguyên: Tổ chức Lễ Phát động “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2014”

Ngày đăng: 16/04/2014 - Lượt xem: 1837

Ngày 15 tháng 4 năm 2014 tại UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức lễ phát động tháng hành động “Vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2014. Đồng chí Ma Thị Nguyệt phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng ban chỉ đạo VSATTP tỉnh Thái Nguyên chủ trì hội nghị.

Tham dự có các đồng chí là thành viên ban chỉ đạo về VSATTP tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành và giám đốc TTYT của 9 huyện, thành phố.

Tại hội nghị các đại biểu đã  được nghe báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2013 và những khó khăn trong công tác đảm bảo ATTP. Hội nghị cũng đã nghe lãnh đạo các sở Công thương, sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng một số ý kiến tham luận của địa phương làm rõ thêm hoạt động liên ngành các cấp từ cấp tỉnh, huyện và xã. Theo đó các hoạt động giáo dục, truyền thông, thanh tra, kiểm tra về ATTP được triển khai đồng bộ từ tuyến tỉnh tới cơ sở và đã có nhiều thành công.

Ban chỉ đạo hội nghị đã yêu cầu các cấp thực hiện một số nhiệm vụ trong năm 2014 với chủ đề “An toàn thực phẩm thức ăn đường phố” vì mục tiêu chất lượng VSATTP, vì sức khỏe của nhân dân.

Kết luận hội nghị, đồng chí Ma Thị Nguyệt - phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo VSATTP tỉnh Thái Nguyên thay mặt Ban chỉ đạo chiến lược dinh dưỡng và kế hoạch đảm bảo chất lượng ATVSTP tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành và các địa phương chỉ đạo, triển khai, thực hiện tốt tháng hành động vì chất lượng VSATTP với chủ đề: “An toàn thực phẩm thức ăn đường phố” vì mục tiêu chất lượng VSATTP, vì sức khỏe của nhân dân.

Nguồn: Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm Thái Nguyên

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top