Tuyên Quang: Tổ chức “Hội thi tuyên truyền về an toàn thực phẩm năm 2019”

Ngày đăng: 09/07/2019 - Lượt xem: 1228

Sáng ngày 5/7/2019 tại Trung tâm Văn hoá thông tin - Thể thao huyện Chiêm hoá, tỉnh Tuyên Quang. Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phối hợp với tỉnh đoàn Tuyên Quang đã tổ chức “Hội thi tuyên truyền về an toàn thực phẩm năm 2019”. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, lãnh đạo HĐND huyện, lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng với hơn 400 đoàn viên thanh niên đến tham gia và cổ vũ cho hội thi.

Tham gia hội thi có 06 đội, mỗi đội 05 thành viên đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện. Các đội thi trải qua 3 phần thi gồm: thi chào hỏi, tìm hiểu kiến thức về an toàn thực phẩm và thi thuyết trình về các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo cả về nội dung và  hình thức các đội thi đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, tập trung phản ảnh những nguy cơ mất vệ sinh an toàn thực phẩm, ý thức trách nhiệm của người tiêu dùng, người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, quy định xử phạt hành chính về an toàn thực phẩm, những thông tư, nghị định  mới về an toàn thực phẩm.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ cụm thi đua số 4, 02 giải nhì và 03 giải 3 cho các đội thi. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao 02 giải phụ cho các đội thi có phần chào hỏi và thuyết trình hay nhất. Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng cho đoàn viên thanh niên về vai trò và tầm quan trọng của công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, nâng cao kiến thức, trách nhiệm cho đoàn viên thanh niên và nhân dân, góp phần giảm thiểu tối đa các vụ ngộ độc thực phẩm./.

          Một số hình ảnh tại hội thi:

Toàn cảnh Hội thi

Một tiết mục trong Hội thi

Chi cục ATVSTP Tuyên Quang

 

 

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top