Bữa sáng yêu thương cho ngày tốt đẹp”

Ngày đăng: 28/09/2017 - Lượt xem: 17269

Nestlé khuyến khích người tiêu dùng hãy thử dành 1 tuần để ăn sáng cùng với con, với cả gia đình mỗi buổi sáng để cảm nhận được lợi ích to lớn của bữa sáng gia đình thông qua chương trình hàng năm “Chọn bữa sáng ngon khỏe, Chọn Nestlé” với chủ đề năm nay là “Nestlé 7 bữa sáng – Bữa sáng yêu thương cho ngày tốt đẹp”. Chương trình diễn ra tại 50 siêu thị và 250 chợ trên toàn quốc

Mục tiêu của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp vào một tương lai khỏe mạnh hơn. Không như các quốc gia khác có tỉ lệ bỏ bữa sáng cao, Việt Nam có tỉ lệ ăn sáng khá cao nhưng lại thiếu sự gắn kết vì sự bận rộn vào buổi sang của mỗi thành viên. Nestlé tin rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày không chỉ vì vai trò dinh dưỡng mà còn là giây phút tuyệt vời để cả nhà trò chuyện, chia sẻ niềm vui, bày tỏ tình cảm và cùng nhau bắt đầu ngày mới tươi vui, hứng khởi, tràn đầy năng lượng.

Vì vậy chương trình “Bữa sáng yêu thương cho ngày tốt đẹp” của Nestlé khu-yến khích bạn bỏ ra 5 phút mỗi sáng trong 7 ngày để cùng gia đình ăn sáng mỗi ngày tại nhà và sẽ cảm nhận rõ hơn sự khác biệt mà chương trình mang lại.

Ngoài ra khi tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ có cơ hội đổi nhiều phần quà hấp dẫn khi mua bộ sản phẩm dành cho Bữa sáng của Nestlé bao gồm NES-CAFÉ, MILO,MAGGI, NESVITA, NESTEA, Sữa nước NESTLÉ, Ngũ Cốc Ăn Sáng gồm KOKO KRUNCH, FITNESS FRUIT, MILO. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu về lợi ích của của việc ăn sáng cùng cả gia đình và các sản phẩm Nestlé Nestlé tại kênh siêu thị và chợ trên toàn quốc cũng như tham gia chia xẻ hình ảnh về khoảnh khắc bữa sáng vui tươi của gia đình tại kênh trực tuyến www. facebook.com/GiadinhNestle

Nestlé là tập đoàn lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống. Công ty đang có mặt tại 189 quốc gia trên toàn cầu, với 328.000 nhân viên đang cùng nhau cam kết vào mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp vào một tương lai khỏe mạnh hơn. Nestlé mang đến danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho người tiêu dùng và thú cưng trong cuộc sống hàng ngày

Công ty có hơn 2.000 thương hiệu từ những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Nescafé hay Maggi đến những thương hiệu được yêu thích tại địa phương như Nescafé Café Việt, La Vie. Hoạt động của công ty được dẫn dắt bởi chiến lược Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe. Trụ sở chính của Nestlé đặt tại thành phố Vevey, Thụy Sĩ, nơi tập đoàn được thành lập cách đây hơn 150 năm.

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525