Quảng Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo VSATTP năm 2014, triển khai kế hoạch hoạt động năm 2015

Ngày đăng: 06/01/2015 - Lượt xem: 2780

Ngày 26/12/2014 vừa qua, Ban Chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo VSATTP năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015. 

Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trưởng Ban Chỉ đạo liên ngành VSATTP tỉnh Quảng Bình chủ trì hội nghị. Đến dự Hội nghị còn có lãnh đạo các sở ban ngành là thành viên của Ban chỉ đạo; tổ giúp việc Ban chỉ đạo và các cơ quan thông tin báo chí. 

Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Đồng chí Ngô Văn Bốn, Phó giám đốc Sở Y tế, phó trưởng Ban Chỉ đạo liên ngành VSATTP đánh giá kết quả thực hiện công tác đảm bảo ATVSTP năm 2014. Trong đó nhấn mạnh vai trò công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh; hoạt động thông tin truyền thông, thanh kiểm tra triển khai trong năm vừa qua đã đạt được một số kết quả nhất định. Bên cạnh đó, cũng chỉ rõ những khó khăn trong công tác quản lý bếp ăn tập thể trên địa bàn; công tác quản lý thức ăn đường phố, cơ sở cung cấp suất ăn sẵn còn bất cập, kinh phí không đáp ứng nhu cầu, mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Đồng chí Ngô Văn Bốn Phó, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Tiến Dũng đã chỉ rõ tầm quan trọng của công tác đảm bảo ATVSTP trên địa bàn. Công tác truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng; thanh, kiểm tra ATVSTP toàn diện trên các khâu từ sản xuất, lưu thông, tiêu dùng. Đồng chí cũng  nhấn mạnh tăng cường công tác thanh, kiểm tra liên ngành đảm bảo ATVSTP trong dịp Tết cổ truyền 2015 sắp tới, tập trung chủ yếu các chợ đầu mối, các cơ sở thực phẩm tiêu thụ với số lượng lớn trong dịp Lễ.

Hội nghị đã thống nhất trong thời gian tới, bên cạnh khắc phục các vướng mắc, thiếu sót của năm 2014, các đơn vị cần bám sát kế hoạch hoạt động năm 2015 của Ban chỉ đạo, thực hiện một số nội dung sát với thực tiễn các địa phương trong tỉnh./.

Nguồn: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Bình

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top