Bình Dương: Tổ chức “Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm năm 2023”

Ngày đăng: 03/05/2023 - Lượt xem: 417

Bình Dương: Tổ chức “Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm năm 2023”

Nhằm nêu cao vai trò của chính quyền, các cơ quan quản lý đối với việc công tác quản lý về an toàn thực phẩm và giảm thiểu ngộ độc thực phẩm trên địa bàn, kịp thời xử lý các sự cố mất an toàn thực phẩm xảy ra. Sáng ngày 26/4/2023, Chi cục An toàn thực phẩm tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm năm 2023 tại Hội trường A – UBND thành phố Thủ Dầu Một. Đây cũng là một trong những nội dung hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 của tỉnh Bình Dương.

Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm

Hội nghị được tổ chức với sự tham gia của hơn 300 đại biểu là thành viên Ban chỉ đạo An toàn thực phẩm thành phố Thủ Dầu Một và 14 phường; 14 Cán bộ chuyên trách An toàn thực phẩm; 14 Cộng tác viên An toàn thực phẩm, thành viên các Đoàn kiểm tra liên ngành An toàn thực phẩm thành phố và 14 phường.

Qua Hội nghị, các đại biểu được cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật về quản lý An toàn thực phẩm, cũng như các văn bản quy định về kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm; công tác giám sát, kiểm tra thức ăn đường phố tại các phường. Qua đó, nâng cao kiến thức và kỹ năng tuyên truyền, truyền thông về an toàn thực phẩm; nắm rõ các quy định về an toàn thực phẩm, áp dụng vào việc thi hành pháp luật an toàn thực phẩm trên địa bàn để đem lại những kết quả thiết thực, tạo chuyển biến mạnh mẽ cho công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố giai đoạn tới.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top