Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại Hệ thống siêu thị Con Cưng.
Ý tưởng của chương trình xuất phát từ mong muốn của nhãn hàng Nestlé NAN nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ - quốc gia của sự hoàn hảo, chất lượng và cũng là trụ sở của Nestlé cho người tiêu dùng. Giá trị chuyến đi là 240 triệu đồng. Buổi trao giải có sự tham dự của Hương Giang - Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á 2009, bà mẹ hai con thông thái, và đại diện 20 khách hàng thân thiết của NAN và Con Cưng.
Người thắng giải là chị Hoàng Thị Mai Phương, ngụ tại TP.HCM, chia sẻ: “Thực sự, tôi không nghĩ sẽ có cơ hội trúng giải thưởng chuyến đi Thụy Sỹ này. Gia đình tôi rất vui vì sắp được đến một quốc gia có phong cảnh đẹp và nổi tiếng về những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng”.
Chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ” do Nestlé NAN kết hợp cùng công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức dành cho khách hàng mua sản phẩm NAN cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi tại các cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc hoặc thông qua website Concung.com. Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để tạo cơ hội trải nghiệm đất nước tiên tiến như Thụy Sỹ cũng như trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng ở hệ thống siêu thị Con Cưng trên toàn quốc
nguồn: baomoi.com
Bình luận