Hội thảo lấy ý kiến kết quả đánh giá tổng thể 5 năm thực hiện Luật An toàn thực phẩm

Ngày đăng: 05/12/2017 - Lượt xem: 22792

Cục An toàn thực phẩm vừa phối hợp với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tổ chức “Hội thảo lấy ý kiến dự thảo Báo cáo đánh giá 5 năm thực hiện Luật An toàn thực phẩm” tại Phú Yên ngày 01/12/2017 và tại Hà Nội ngày 04/12/2017.

Tham dự Hội thảo có PGS.TS.Nguyễn Thanh Phong-Cục trưởng Cục ATTP, ThS.Trần Việt Nga-Phó Cục trưởng Cục ATTP và các cán bộ chuyên trách về an toàn thực phẩm đại diện cho 63 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh/thành phố và các Bộ ngành liên quan.

PGS.TS.Nguyễn Thanh Phong-Cục trưởng Cục ATTP phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe đại diện của Cục ATTP báo cáo tóm tắt dự thảo Báo cáo đánh giá 5 năm thực hiện Luật An toàn thực phẩm bao gồm kết quả đạt được cùng với những khó khăn, thách thức trong công tác quản lý về ATTP. Các đại biểu đã đánh giá cao Báo cáo đánh giá tổng kết thực hiện Luật An toàn thực phẩm và đã đưa ra những ý kiến đóng góp, những đề xuất và giải pháp để đưa vào báo cáo đánh giá  góp phần sửa đổi, bổ sung cơ chế, chính sách quản lý ATTP, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý ATTP ở Việt Nam.

Sau khi lấy ý kiến của địa phương và các Bộ, ngành liên quan, Bộ Y tế sẽ hoàn thiện, báo cáo Chính phủ trình cấp có thẩm quyền và đề xuất sửa đổi, bổ sung Luật ATTP cho phù hợp với tình hình thực tiễn của công tác quản lý an toàn thực phẩm hiện nay ở Việt Nam và phù hợp với hội nhập quốc tế.

Phòng Pháp chế-Hội nhập, Cục ATTP

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top