Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website: http://goutaz.chuabenhgut.info và https://thucphamchonguoibenh.com.

Ngày đăng: 07/05/2019 - Lượt xem: 1073

Thông báo: Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website: http://goutaz.chuabenhgut.info và https://thucphamchonguoibenh.com.

Trong thời gian vừa qua trên các website http://goutaz.chuabenhgut.info và https://thucphamchonguoibenh.comcó quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gout Az sai quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH Grow Green Az, (Địa chỉ: Số 8, ngách 78, ngõ Giáp Bát, phường Giáp Bát Quận Hoàng Mai, thành phồ Hà Nội, Việt Nam) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm đã mời Công ty TNHH Grow Green Az lên làm việc, tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm TPBVSK Gout Az đang quảng cáo trên http://goutaz.chuabenhgut.info và  https://thucphamchonguoibenh.comkhông phải do Công ty TNHH Grow Green Azthực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gout Az trên trang website/internet nêu trên.

VFA

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top