Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định số 2076/QĐ-BYT ngày 24/6/2025 về việc Công bố thủ tục hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ trong lĩnh vực an toàn thực phẩm quy định tại Nghị định số 148/2025/NĐ-CP ngày 12 tháng 6 năm 2025 của Chính phủ thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế, cụ thể như sau:
Công bố kèm theo Quyết định này: “12 (mười hai) thủ tục hành chính mới ban hành và 16 (mười sáu) thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực an toàn thực phẩm quy định tại Nghị định số 148/2025/NĐ-CP ngày 12 tháng 6 năm 2025 của Chính phủ quy định về phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực y tế”.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2025.
Bãi bỏ nội dung các thủ tục hành chính công bố mới tại quyết định này đã được công bố tại các Quyết định số 4694/QĐ-BYT ngày 04/11/2015 của Bộ Y tế; Quyết định số 2318/QĐ-BYT ngày 06/4/2018 của Bộ Y tế; Quyết định số 4630/QĐ-BYT ngày 24/7/2018 của Bộ Y tế; Quyết định số 135/QĐ-BYT ngày 15/01/2019 của Bộ Y tế; Quyết định số 1181/QĐ-BYT ngày 29/3/2019 của Bộ Y tế; Quyết định số 852/QĐ-BYT ngày 12/3/2025 của Bộ Y tế
Tải nội dung Quyết định tại đây
Công bố kèm theo Quyết định này: “12 (mười hai) thủ tục hành chính mới ban hành và 16 (mười sáu) thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực an toàn thực phẩm quy định tại Nghị định số 148/2025/NĐ-CP ngày 12 tháng 6 năm 2025 của Chính phủ quy định về phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực y tế”.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2025.
Bãi bỏ nội dung các thủ tục hành chính công bố mới tại quyết định này đã được công bố tại các Quyết định số 4694/QĐ-BYT ngày 04/11/2015 của Bộ Y tế; Quyết định số 2318/QĐ-BYT ngày 06/4/2018 của Bộ Y tế; Quyết định số 4630/QĐ-BYT ngày 24/7/2018 của Bộ Y tế; Quyết định số 135/QĐ-BYT ngày 15/01/2019 của Bộ Y tế; Quyết định số 1181/QĐ-BYT ngày 29/3/2019 của Bộ Y tế; Quyết định số 852/QĐ-BYT ngày 12/3/2025 của Bộ Y tế
Tải nội dung Quyết định tại đây
Bình luận