Lãnh đạo Bộ Y tế chúc Tết CBCCVCLĐ cơ quan Bộ Y tế

Ngày đăng: 24/02/2015 - Lượt xem: 2450

Sáng 24.02 (tức ngày 06 Tết Xuân Ất Mùi), Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng các đồng chí Thứ trưởng thăm và chúc Tết toàn thể cán bộ,công chức, viên chức, người lao động cơ quan Bộ Y tế.

Tại buổi gặp mặt đầu Xuân, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Y tế, PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các đồng chí lão thành của Ngành, đến các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc trong Ngành Y tế cùng gia đình lời chúc đầu Xuân tốt lành nhất. Bộ trưởng biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Ngành Y tế đạt được cũng như những nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Bộ Y tế trong năm vừa qua.  

Bộ trưởng khẳng định: năm 2015 sẽ là năm mà Ngành Y tế tạo ra những thay đổi đột phá, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết một lòng, vững tin vào tương lai, cùng nhau phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 Để đạt được những mục tiêu năm 2015, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến kêu gọi toàn thể cán bộ công chức, viên chức ngành y tế đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phát huy nội lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập tu dưỡng và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhằm xây dựng ngành y tế Việt Nam ngày càng hiện đại và giàu tính nhân văn...”./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu Xuân Ất Mùi 2015:

Nguồn: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top