Bình Dương phát động Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2013

Ngày đăng: 11/04/2013 - Lượt xem: 7507

Sáng 12-4, tại công viên Trung tâm hành chính TX.Dĩ An, Ban chỉ đạo An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh Bình Dương và TX.Dĩ An phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hàng động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2013.

Đến dự Lễ phát động có ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế); ông Lục Duy Lạc, Giám đốc Sở Y tế, Ban chỉ đạo ATVSTP tỉnh, huyện, thị xã; Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể có liên quan; các doanh nghiệp đóng trên địa bàn và các em học sinh.

Tháng hành động vì chất lượng an toàn thực phẩm năm 2013 có chủ đề “An toàn thực phẩm bếp ăn tập thể”. Mục đích của việc triển khai đợt cao điểm bảo đảm ATTP vì sức khỏe cộng đồng này là chủ động phòng ngừa không để xảy ra NĐTP trong Tháng hành động vì chất lượng an toàn thực phẩm năm 2013; tăng cường công tác thanh kiểm tra, tập trung vào đối tượng sản xuất, chế biến thực phẩm và dịch vụ ăn uống. Qua đó kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về ATTP, hạn chế ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động

Lê Văn Toán -VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top