Bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế

Ngày đăng: 22/12/2015 - Lượt xem: 13449

Chiều ngày 22/12/2015, tại Hà Nội, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế bổ nhiệm và bổ nhiệm lại đối với đồng chí Lê Văn Giang và Đỗ Hữu Tuấn giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trao Quyết định bổ nhiệm

Tham dự buổi Lễ có GS. TS. Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế; TS. Phạm Văn Tác, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; TS. Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, cùng đại diện các đồng chí lãnh đạo các Vụ/Cục, Văn phòng Bộ Y tế; các đồng chí Lãnh đạo Cục, Lãnh đạo các phòng ban cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Cục.

22_12_2015_Thứ trưởng trao quyết định 2.jpg

 

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cùng tập thể Lãnh đạo Cục chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm

Phát biểu tại lễ trao GS.TS. Nguyễn Thanh Long – Thứ trưởng Bộ Y tế chúc mừng đồng chí mới được bổ nhiệm và đồng chí được bổ nhiệm lại đồng thời Thứ trưởng biểu dương và ghi nhận những kết quả, thành tích Cục An toàn thực phẩm đã đạt được trong thời gian qua. Thứ trưởng mong muốn đồng chí bổ nhiệm lại và đồng chí mới được bổ nhiệm mới cùng với tập thể Lãnh đạo và tập thể cán bộ công chức, viên chức Cục An toàn thực phẩm sẽ đoàn kết thống nhất thực hiện tốt công tác an toàn thực phẩm. Thứ trưởng mong rằng các đồng chí mới được bổ nhiệm sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả đã đạt được, cùng tập thể Lãnh đạo và công chức viên chức người lao động trong cục ATTP sẽ cố gắng phấn đấu phát huy, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

22_12_2015_Thứ trưởng trao quyết định 3.jpg
 

Thứ trưởng phát biểu chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, tân Phó Cục trưởng Đỗ Hữu Tuấn cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ, Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Cục ATTP và tập thể các cán bộ công chức viên chức trong cục đã tin tưởng và ủng hộ đồng chí trong thời gian qua và hứa sẽ cố gắng phấn đấu không ngừng học tập để cùng tập thể ban Lãnh đạo cục ATTP, các cán bộ công chức viên chức trong cục hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Lãnh đạo Bộ giao phó.

Nguồn: moh.gov.vn

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top