Hội thảo hướng dẫn thực hiện chế độ kiểm thực 3 bước về an toàn thực phẩm và lưu mẫu thực phẩm đối với cơ sở dịch vụ ăn uống.

Ngày đăng: 09/05/2016 - Lượt xem: 27714

Ngày 6/5/2016, Cục An toàn thực phẩm đã tổ chức Hội thảo góp ý nội dung dự thảo “Hướng dẫn thực hiện chế độ kiểm thực 3 bước về an toàn thực phẩm và lưu mẫu thực phẩm đối với cơ sở dịch vụ ăn uống” để thống nhất các nội dung sửa đổi, bổ sung trước khi trình Bộ trưởng Bộ Y tế ký ban hành.

TS. Nguyễn Hùng Long – Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm phát biểu khai mạc Hội thảo.

Tham dự Hội thảo có đại diện Lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm, đại diện các Chi cục ATVSTP các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương khu vực phía Bắc, đại diện các đơn vị nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể, các đơn vị cung cấp suất ăn sẵn và phóng viên các cơ quan thông tin đại chúng. TS. Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm khai mạc và chủ trì Hội thảo.

Sau phần trình bày của TS. Lê Mạnh Hùng – Phó trưởng phòng Giám sát ngộ độc thực phẩm về nội dung của dự thảo, các đại biểu cùng tham gia thảo luận và cho ý kiến đóng góp vào bản dự thảo để trên cơ sở đó, cơ quan quản lý sẽ cập nhật, bổ sung và hoàn thiện nội dung Hướng dẫn.

TS. Lâm Quốc Hùng - Trưởng phòng Giám sát ngộ độc thực phẩm

Hội thảo tập trung thảo luận các nội dung của dự thảo gồm:

1. Các bước tiến hành kiểm thực 3 bước.

2. Quy định về lưu mẫu thực phẩm.

3. Quy định về ghi chép sổ theo dõi.

Phát biểu bế mạc Hội thảo, TS. Nguyễn Hùng Long – Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm hoan nghênh các ý kiến góp ý của các đơn vị tham gia hội thảo và sẽ tiếp tục nhận các ý kiến góp ý khác để hoàn thiện nội dung dự thảo trong thời gian tới.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top