Bến Tre tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về an toàn thực phẩm tỉnh năm 2019

Ngày đăng: 16/08/2019 - Lượt xem: 1428

Sáng ngày 14 tháng 8 năm 2019 Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Sở Y tế Bến Tre phối hợp với Phòng Giáo dục mầm non – Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bến Tre tổ chức Hội Thi: “Tuyên truyền viên giỏi về an toàn thực phẩm tỉnh Bến Tre năm 2019”

Tham gia hội thi có 9 đội, mỗi đội gồm 5 thành viên trong đó (01 là cán bộ Phòng giáo dục huyện/thành phố là trưởng đoàn, 4 thành viên còn lại là đại diện Ban giám hiệu các trường có bán trú trên địa bàn huyện /thành phố). Các Đội lần lược trải qua 3 phần thi gồm: Thi trắc nghiệm (Kiến thức về quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm trong Bếp ăn trường học); Thi Hùng biện với chủ đề: Đảm bảo an toàn thực phẩm trong Bếp ăn trường học; Thi đuổi hình bắt chữ. Hội thi đã diễn ra hết sức công bằng, nghiêm túc nhưng không kém phần sôi nổi, hào hứng  với các bài hùng biện hay, có ý nghĩa  tuyên truyền tích cực. Phần thi đuổi hình bắt chữ có tính giải trí tập thể, tạo niềm vui chung và sự gắn kết đồng đội trong tập thể cán bộ quản lý. Đây cũng là cơ hội để các đội gặp gỡ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

Ông Võ Hồng Khanh, Phó Giám đốc Sở YT Bến Tre tặng hoa cho Ban Giám khảo

Hội thi đã thành công tốt đẹp với những bài thuyết trình hay, phản ánh được những nguy cơ mất vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường học, nêu được những khó khăn trong quản lý và cách giải quyết những khó khăn đó để đạt được mục đích cao nhất là: đảm bảo an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong bếp ăn  trường học.

Ông Võ Hồng Khanh, PGĐ SYT Bến Tre tặng hoa và giấy khen cho các đội đạt giải trong hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất nhì ba cho các đội thi như sau:

 

 

- Giải nhất: Phòng Giáo dục huyện Châu Thành

-Giải nhì: Phòng Giáo dục huyện Chợ Lách

-Giải ba: Phòng Giáo dục huyện Mỏ Cày Nam

Chi cục ATVSTP Bến Tre

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top