Biên soạn tài liệu hướng dẫn bảo đảm an toàn thực phẩm cho đối tượng người kinh doanh thức ăn đường phố và người tiêu dùng.

Ngày đăng: 31/08/2015 - Lượt xem: 1983

Biên soạn tài liệu hướng dẫn bảo đảm an toàn thực phẩm cho đối tượng người kinh doanh thức ăn đường phố và người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ triển khai thuộc Dự án: “Tăng cường năng lực thông tin, giáo dục, truyền thông về an toàn thực phẩm nhằm hỗ trợ triển khai Luật an toàn thực phẩm và Chiến lược quốc gia an toàn thực phẩm giai đoạn 2011 – 2020 và tầm nhìn 2030” do FAO viện trợ. Cục An toàn thực phẩm đang hoàn thiện và cho xuất bản 03 cuốn sách có nội dung:

 “Hỏi đáp về an toàn thức ăn đường phố cho người chế biến, kinh doanh thức ăn đường phố” nhằm cung cấp kiến thức và thông tin liến quan đến chuẩn bị, chế biến, bảo quản và kinh doanh thức ăn đường phố bảo đảm an toàn.

 “Hỏi đáp về an toàn thức ăn đường phố cho người tiêu dùng” nhằm cung cấp cho người tiêu dùng kiến thức và thông tin liên quan đến việc mua và sử dụng thức ăn đường phố bảo đảm an toàn.

Cuốn sổ tay về “Vai trò và trách nhiệm của người chế biến, kinh doanh thức ăn đường phố để ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm”.

          VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top