Sữa chua và những lợi ích về sức khỏe

Ngày đăng: 21/04/2014 - Lượt xem: 2414

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tiếp tục tuyên truyền đến người tiêu dùng trong việc bảo vệ quyền lợi của mình trong các mối quan hệ giao dịch hàng hóa dịch vụ. 

Ngày 18/4/2014, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk phối hợp với Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Sở Công thương tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ xử lý khiếu nại và tư vấn tiêu dùng sản phẩm an toàn chất lượng, nhằm tuyên truyền người tiêu dùng trong việc xử lý khiếu nại, khiếu kiện, tự bảo vệ mình trong các giao dịch, đồng thời có định hướng tiêu dùng sản phẩm an toàn, chất lượng. Tham dự hội nghị có hơn 500 người tiêu dùng tỉnh Đắk Lắk.

Tại Hội nghị, TS.BS Nguyễn Hữu Toản, nguyên Giảng viên Đại học Y Hà Nội, Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Chợ Rẫy – TP.Hồ Chí Minh đã có bài tham luận tư vấn cho người tiêu dùng vấn đề “Sữa chua và những lợi ích về sức khỏe của sữa chua” qua đó mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho người tiêu dùng, đồng thời hướng dẫn cách lựa chọn, sử dụng, bảo quản sữa chua bảo đảm chất lượng và một số kiến thức về lựa chọn, sử dụng thực phẩm, đặc biệt là sữa và các sản phẩm từ sữa.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo của Vinamilk, đại diện Ngành hàng sữa chua Vimamilk đã giới thiệu đến người tiêu dùng các thông tin về công ty và các sản phẩm sữa chua của công ty. 

Nguồn: Công ty cổ phần sữa Việt Nam

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top