Thông báo của nước Cộng hòa Azerbaijan về việc thực hiện xét duyệt đối với cơ sở sản xuất và chế biến các sản phẩm có nguồn gốc động vật nhập khẩu

Ngày đăng: 20/12/2023 - Lượt xem: 391

Cục An toàn thực phẩm nhận được thông báo từ Cơ quan An toàn thực phẩm Cộng hòa Azerbaijan (Food Safety Agency of the Republic of Azerbaijan - AFSA) về việc các nhà hoạt động kinh doanh thực phẩm có nguồn gốc động vật xuất khẩu sang Azerbaijan phải thực hiện đăng ký với AFSA, cụ thể như sau:

Theo Luật “An toàn thực phẩm” nước Cộng hòa Azerbaijan, các nhà hoạt động kinh doanh thực phẩm có ý định xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc động vật sang Azerbaijan phải được AFSA chấp thuận. Các nhà hoạt động kinh doanh thực phẩm phải nộp đơn lên AFSA để xin xét duyệt về cơ sở sản xuất và chế biến các sản phẩm nói trên. Theo quy định tại Điều 24.8 của Luật, các thanh tra viên của AFSA sẽ thực hiện việc thanh tra tại chỗ hoặc kiểm tra qua video trực tuyến được thực hiện tại các cơ sở kinh doanh thực phẩm.

Thông tin liên hệ: email: sxd@afsa.gov.az; ĐT: +994 50 317 52 09.

* Lưu ý: Bắt đầu từ ngày 01 tháng 11 năm 2023, các nhà hoạt động kinh doanh thực phẩm không được AFSA chấp thuận sẽ không thể xuất khẩu sang Cộng hòa Azerbaijan.

Cục An toàn thực phẩm xin thông báo để các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh thực phẩm xuất khẩu, có ý định xuất khẩu sản phẩm có nguồn gốc động vật từ Việt Nam sang Azerbaijan được biết và thực hiện việc đăng ký với AFSA để được phê duyệt.

 

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top