Thông tin sản phẩm sữa Wakodo Gungun

Ngày đăng: 08/04/2011 - Lượt xem: 4767

Ngay khi có thông tin từ một tờ báo của Hàn Quốc “The Dong-A” về việc Hàn Quốc phát hiện và xử lý một lô sản phẩm sữa Wakodo Gungun đóng hộp giấy nhập khẩu từ hãng Wakodo của Nhật bản, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã liên hệ với Sứ quán Nhật Bản và Hàn Quốc tại Việt Nam để nắm thêm thông tin về vấn đề này, đồng thời cho rà soát, kiểm tra toàn bộ các hồ sơ liên quan đến việc nhập khẩu sản phẩm sữa này vào Việt Nam.
Tại Việt Nam, tính đến ngày 9/4/2011 chỉ có một đơn vị nhâp khẩu sản phẩm sữa Wakodo Gungun đóng hộp thiếc và không cùng lô với sản phẩm có cảnh báo tại Hàn Quốc. Hãng Wakodo và đơn vị nhập khảu sản phẩm sữa này cũng có văn bản khẳng định các sản phẩm nhập khẩu vào Việt Nam đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đơn vị nhập khẩu cũng đã thực hiện các yêu cầu về kiểm tra nhà nước khi nhập khẩu sản phẩm này theo quy định. Hiện tại chưa phát hiện những nguy cơ đối với sức khoẻ của sản phẩm sữa nhập khẩu này.
Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tiếp tục theo dõi và sẽ cảnh báo ngay cho công đồng nếu phát hiện bất kỳ nguy cơ của sản phẩm này đối với sức khỏe người tiêu dùng.
                                                CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top