Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” và Bằng khen của Bộ Y tế cho các cá nhân và đơn vị Công an nhân dân

Ngày đăng: 18/08/2014 - Lượt xem: 1980

Vừa qua, Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” và Bằng khen của Bộ Y tế cho các cá nhân, đơn vị có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đã diễn ra tại Hà Nội, nhân Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống CAND (19/8/1945 – 19/8/2014).

3 (1).JPG
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tặng hoa chúc mừng Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an​
 

Đến dự, có GS.TS. Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Trần Việt Tân, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an. Về phía Bộ Y tế có PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế; GS.TS. Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế, cùng đại diện nhiều vụ, cục chức năng và bệnh viện tham dự.

1 (1).JPG


 

4 (1).JPG
 

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến khẳng định: Những năm qua, ngành y tế luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, phối hợp chặt chẽ của Bộ Công an trên nhiều lĩnh vực: Xây dựng chính sách, pháp luật; trao đổi thông tin; bảo vệ bí mật Nhà nước trong lĩnh vực y tế; thanh tra, kiểm tra việc thực hiện pháp luật về y tế; Bảo đảm an ninh, an toàn, chăm sóc sức khỏe cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bảo vệ hội nghị, hội thảo, sự kiện chính trị quan trọng của ngành y tế, bảo đảm an ninh tại các cơ sở y tế vv… để ngày một làm tốt hơn công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân (CS&BVSKND). Việc trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho các đồng chí lãnh đạo Bộ và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị của Bộ Công an có ý nghĩa to lớn và sâu sắc, thể hiện sự ghi nhận của Bộ Y tế đối với sự hỗ trợ, đóng góp quý báu cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Mong các đồng chí trong thời gian tới tiếp tục đồng hành và hợp tác chặt chẽ với ngành y tế, giúp ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ CS&BVSKND.

Đại tướng Trần Đại Quang cũng bày tỏ lòng cảm ơn trước việc Bộ Y tế ghi nhận những đóng góp của lực lượng Công an trong sự nghiệp CS&BVSKND. Việc trao Kỷ niệm chương và Bằng khen là sự đánh giá cao, động viên khích  lệ, cổ vũ của Bộ Y tế đối với lực lượng CAND. Nhiều năm qua, ngành công an và ngành y tế luôn phối hợp chặt chẽ trong mọi lĩnh vực, kể cả đấu tranh phòng chống tội phạm để bảo vệ sức khỏe nhân dân, các chính sách kinh tế xã hội vv…. giúp mỗi ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đặc biệt năm nay 2 Bộ đã ký Qui chế phối hợp, tạo cơ sở để tiếp tục đưa mối quan hệ đó ngày càng đi vào chiều sâu, đảm bảo ANTT, phòng chống tội phạm, CS&BVSKND. Bộ Công an nhận thức sâu sắc rằng, trong những chiến công của lực lượng CAND, đặc biệt là trong sự nghiệp bảo vệ ANTT thời gian qua, có sự đóng góp, cổ vũ, động viên, phối hợp chặt chẽ của ngành y tế. Bên cạnh đó, Bộ Y tế cũng đã quan tâm giúp đỡ phát triển y tế CAND, góp phần làm tốt hơn công tác  CSSK cho nhân dân nói chung và lực lượng Công an nói riêng.

Đại tướng Trần Đại Quang nhấn mạnh: Mong rằng, 2 ngành Công an và ngành y tế đã đồng hành với nhau trong thực hiện nhiệm vụ của mình, vì mục tiêu chung, thfi thời gian tới, sẽ tiếp tục sát cánh, đoàn kết, phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao cho, vì cuộc sống bình yên, vì sức khỏe của nhân dân.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 16 cá nhân và tặng Bằng khen của Bộ Y tế cho 11 cá nhân, đơn vị trong lực lượng CAND.

6.JPG

Lãnh đạo Bộ Y tế chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an được tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”

BOX: Bộ trưởng Bộ Y tế đã tặng kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 15 đồng chí, gồm:

1.     Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an;

2.     Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an;

3.     Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an;

4.     Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an;

5.     Thượng tướng Trần Việt Tân, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an;

6.     Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an;

7.     Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an;

8.     Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an.

9.     Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ Công an

10.  Trung tướng Hoàng Kông Tư, Q. Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II

11.  Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Trang, Cục trưởng Cục An ninh Chính trị nội bộ

12.   Đại tá Lương Tam Quang, Phó Chánh văn phòng Bộ Công an

13.   Đại tá Lê Vân, Phó Cục trưởng Cục An ninh Chính trị nội bộ

14.   Đại tá Nghiêm Mạnh Lân, Trưởng phòng An ninh Y tế, thể thao, Lao động xã hội - Cục An ninh Chính trị nội bộ.

15.   Thiếu tá Vũ Mạnh Tuân, cán bộ phòng An ninh Y tế, thể thao, Lao động xã hội - Cục An ninh Chính trị nội bộ.

Nguồn: Thanh Hằng- Báo Công an Nhân dân

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top