Hội nghị triển khai Thông tư số 29/2020/TT-BYT sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực y tế do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, liên tịch ban hành

Ngày đăng: 15/01/2021 - Lượt xem: 1701

Ngày 31/12/2020 Bộ trưởng Bộ Y tế đã ban hành Thông tư số 29/2020/TT-BYT sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực y tế, theo đó, ngày 12/1/2021 Cục An toàn thực phẩm đã phối hợp với Vụ Pháp chế và một số đơn vị thuộc Bộ Y tế tổ chức, tham dự hội nghị triển khai Thông tư nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Cục An toàn thực phẩm trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn thực phẩm cũng như đảm bảo hiệu lực thực thi của Thông tư.

Tham dự Hội nghị triển khai, về phía Cục An toàn thực phẩm có TS. Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng và một số chuyên viên các phòng chức năng thuộc Cục.

Ngoài ra Hội nghị còn có sự tham dự của đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp trong lĩnh vực an toàn thực phẩm, thuốc, mỹ phẩm…

                                                           TS. Nguyễn Hùng Long, đồng chủ trì Hội nghị

TS. Lâm Quốc Hùng, Trưởng phòng Quản lý Tiêu chuẩn và Kiểm nghiệm, Cục An toàn thực phẩm đã trình bày các nội dung thuộc lĩnh vực an toàn thực phẩm được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ tại Thông tư số 29/2020/TT-BYT. 

TS. Lâm Quốc Hùng trình bày tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện Cục An toàn thực phẩm cũng như các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế đã trao đổi và ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp để thống nhất trong triển khai áp dụng Thông tư và giúp Bộ Y tế ghi nhận, đánh giá và hoàn thiện khung pháp lý trong công tác an toàn thực phẩm nói riêng cũng như các công tác y tế nói chung với mục tiêu đảm bảo chất lượng, công khai, minh bạch trong công tác thực hiện các thủ tục hành chính và đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành Y tế.

Toàn cảnh Hội nghị triển khai Thông tư số 29/2020/TT-BYT

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top