Cần Thơ: Hội nghị Sơ kết công tác vệ sinh an toàn thực phẩmQuý I và Triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2019

Ngày đăng: 15/04/2019 - Lượt xem: 781

Ngày12/4/2019, Ban Chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) TP Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác vệ sinh an toàn thực phẩm Quý I và Triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2019. Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo liên ngành VSATTP TP Cần Thơ đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ

phát biểu tại Hội nghị

Ông Huỳnh Văn Nhanh, Phó Giám đốc Sở Y tế TP Cần Thơ báo cáo sơ kết công tác ATTP quí I

và phương hướng nhiệm vụ quí II năm 2019

Hội nghị đánh giá công tác ATTP trong Quý I/2019 và đề ra nhiệm vụ Quý II/2019. ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ đánh giá cao công tác ATTP từ đầu năm đến nay,hoạt động thông tin truyền thông được duy trì thường xuyên và tăng cường trong các đợt cao điểm, hình thức đa dạng và phong phú dần đã đi vào chiều sâu, ý thức của người dân tăng lên, bảo đảm ATTP Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân năm 2019, làm tốt công tác phối hợp liên ngànhtrong việc kiểm tra, xử lý các cơ sở vi phạm ATTP và đặc biệt không xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm trên địa bàn. Bên cạnh đó, trong thời gian tới các sở, ban, ngành cần quan tâm công tác tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của người tiêu dùng; tăng cường trách nhiệm của chính quyền địa phương; quản lý chặt hơn về qui trình tại các cơ sở giết mỗ và dư lượng trong thức ăn; ngăn chặn các sản phẩm có chứa chất cấm, “bẩn” và không rõ nguồn gốc.

Ông Lưu Hoàng Việt, Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP Triển khai Kế hoạch “Tháng hành động vì ATTP” năm 2019

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo liên ngành về vệ sinh ATTP thành phố triển khai Kế hoạch “Tháng hành động vì ATTP” năm 2019 với chủ đề: “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”. Tháng hành động diễn ra từ 15/4 đến 15/5/2019 trên phạm vi toàn thành phố; chọn huyện Cờ Đỏ làm điểm tổ chức Lễ phát động triển khai Tháng hành động và ký cam kết giữa đại diện các cơ quan liên quan với các cơ sở về việc “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Cần Thơ

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top