An toàn thực phẩm cuối năm - Bao giờ hết nóng?

Ngày đăng: 17/01/2016 - Lượt xem: 10339

Vào 14h thứ Hai, ngày 18/1, Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ sẽ tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến với chủ đề An toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016

 

Thời gian cận Tết Nguyên đán đang đến gần cũng là thời điểm nhu cầu tiêu dùng và sử dụng các loại sản phẩm thực phẩm ngày càng tăng cao, tập trung chủ yếu vào nhóm sản phẩm tiêu dùng như thịt, cá, rau củ quả… Nhu cầu tăng cao ắt sẽ có nguồn cung dồi dào. Một câu hỏi luôn được đặt ra và tưởng chừng dễ thực hiện nhưng lại luôn là vấn đề nóng mỗi dịp cuối năm, đó là làm thế nào để kiểm soát và ngăn chặn được các loại thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm có mặt trên mâm cơm ngày Tết của các gia đình?

Chương trình Giao lưu trực tuyến về an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Bính Thân do Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức với mong muốn giúp độc giả có thêm những lựa chọn đúng khi tìm mua và sử dụng các loại sản phẩm thực phẩm tiêu dùng trong những ngày giáp Tết và Tết, đặc biệt là tại Hà Nội. Đồng thời Chương trình cũng sẽ giải đáp các thắc mắc và băn khoăn của người dân về vấn đề an toàn thực phẩm hiện nay.

Khách mời tham gia Chương trình gồm: Ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục ATTP, Bộ Y Tế; ông Nguyễn Văn Việt, Chánh Thanh tra Bộ NN&PTNT; ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng thư ký Hiệp hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam; và ông Nguyễn Văn Chí, GĐ Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp Hà Nội.

Chương trình sẽ được trực tuyến trên Báo điện tử Chính phủ. Ngay bây giờ độc giả có thể gửi các câu hỏi về hòm thư: thongtinchinhphu@chinhphu.vn./.

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top