Hoàn thành tổ chức hội nghị Ban kỹ thuật codex quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm

Ngày đăng: 19/11/2013 - Lượt xem: 2642

Ngày 19.11.2013, Cục An toàn thực phẩm tổ chức cuộc họp rút kinh nghiệm tổ chức Hội nghị Ban kỹ thuật codex quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm lần thứ 45 do Việt Nam và Hoa Kỳ đồng chủ trì tại Hà Nội từ ngày 11-15/11/2013.

Sau khi nghe báo cáo của Ban tổ chức hội nghị, Hội nghị đã tiến hành các công tác truyền thông đưa tin về Hội nghị trên các phương tiện đại chúng như: treo băng rôn khẩu hiệu tại một số tuyến đường chính nơi đại biểu tham dự, phối hợp với cơ quan báo đài đưa tin về hội nghị, cập nhật các hoạt động của hội nghị trên website Cục cũng như các báo điện tử của chính phủ..công tác hậu cần, an ninh, an toàn thực phẩm và chăm sóc y tế…đã được thực hiện nghiêm túc trước, trong và sau khi kết thúc hội nghị một cách an toàn. Tại buổi bế mạc Hội nghị, Chủ tịch Ban kỹ thuật về Vệ sinh thực phẩm - Chủ trì Hội nghị đã đánh giá Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được các nội dung đã đề ra và đã có lời cảm ơn sâu sắc đến Bộ Y tế Việt Nam, Ủy ban Codex Việt Nam đã quan tâm, phối hợp với Văn phòng Ủy ban Codex Hoa Kỳ để tổ chức Hội nghị. Chủ trì Hội nghị cũng đã gửi lời cảm ơn đến Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long đã quan tâm và bố trí thời gian đến tham dự và phát biểu tại buổi lễ Khai mạc. Phó Chủ tịch Ủy ban Codex quốc tế (CAC) đã đã cám ơn Chính phủ Việt Nam và Hoa Kỳ, coi đây là minh chứng cho sự thành công của CAC trong việc các thành viên CAC đồng đăng cai và đồng chủ trì các cuộc họp Ban kỹ thuật của Codex. Phía Ban tổ chức Hoa Kỳ và các đại biểu đã đánh giá cao công tác phối hợp chặt chẽ của bộ Y tế Việt Nam để tổ chức Hội nghị thành công tốt đẹp. Đặc biệt, phía Hoa Kỳ và các đại biểu tham dự cũng đã ghi nhận và đánh giá cao công tác hậu mà Cục ATTP đã thực hiện như tổ chức đón tiếp, xin visa cho đại biểu để thuận lợi khi nhập cảnh vào Việt Nam, tổ chức tiệc chào mừng để các đại biểu có dịp giao lưu và hiểu về văn hóa Việt Nam.

Phát biểu tại buổi rút kinh nghiệm tổ chức hội nghị, Lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm biểu dương cơ quan chức năng đã phối hợp với Ban tổ chức Hội nghị, Cục An toàn thực phẩm chuẩn bị các nội dung đầy đủ chu đáo để tổ chức hội nghị thành công tốt đẹp.

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top