Phú Yên: Tuyên truyền về lựa chọn và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn, phòng tránh ngộ độc rượu

Ngày đăng: 17/05/2017 - Lượt xem: 6033

Ngày 16/5/2017 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Phú Yên đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công an tỉnh Phú Yên tuyên truyền về ATTP nhân dịp Tháng hành động vì ATTP năm 2017.

Các nội dung tập trung tuyên truyền là: lựa chọn và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn; tác hại của lạm dụng rượu bia và cách phòng tránh ngộ độc rượu…ngoài ra, các đồng chí còn được xem các video cẩm nang tác hại của lạm dụng rượu và cách phòng tránh ngộ độc rượu, trao đổi thông tin. Qua đó các đồng chí trong lực lượng vũ trang đã có cái nhìn chung về cách lựa chọn thịt, cá, rau  an toàn; cách phòng tránh ngộ độc rượu, xử lý nhanh trường hợp ngộ độc rượu,

                        

Các đội thi đang thuyết trình ý nghĩa của bức tranh đội mình ghép được

Kết thúc buổi tuyên truyền Đoàn thanh niên tổ chức cuộc thi kiến thức về An toàn thực phẩm, trong đó nội dung ghép tranh và kiểu biết lựa chọn và chế biến thực phẩm an toàn, cuộc thi diễn ra rất sôi nổi và có nhiều phần quà hấp dẫn kích thích người chơi hào hứng. Kết quả cuộc thi nhằm ôn lại những kiến thức mà báo cáo viên tuyên truyền, giúp các đồng chí tham dự nhớ lâu hơn, để áp dụng kiến thức ATTP vào đời sống của mỗi gia đình, tổ chức.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Phú Yên

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top