Tăng cường công tác thông tin truyền thông về an toàn thực phẩm Tết dân tộc và lễ hội

Ngày đăng: 21/12/2011 - Lượt xem: 5531

Để góp phần triển khai tốt hơn công tác thông tin truyền thông về an toàn thực phẩm Tết dân tộc và các lễ hội đặc biệt là Tết Nguyên đán Nhâm Thìn năm 2012, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tổ chức gặp gỡ cộng tác viên báo chí quý IV/2011.

Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm nhằm truyền tải đến các cơ quan thông tin đại chúng kết quả hoạt động hàng quý, đồng thời cập nhật với báo giới các thông tin thời sự hoặc trao đổi làm rõ hơn những thông tin cộng đồng đang quan tâm về lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phát biểu khai mạc Hội nghị GS. TS. Nguyễn Công Khẩn, Cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã khái quát công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong năm 2011 như: ban hành văn bản, thanh tra hậu kiểm, ngộ độc thực phẩm, đào tạo tập huấn, công tác truyền thông… Cục trưởng Nguyễn Công Khẩn đánh giá cao sự phối hơp của các báo đài với Cục An toàn vệ sinh thực phẩm trong lĩnh vực thông tin truyền thông về an toàn thực phẩm.

Tại Hội nghị ThS. Nguyễn Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã truyền đạt ý kiến của Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về vệ sinh an toàn thực phẩm về việc tổ chức Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2012 có chủ đề “Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm Tết dân tộc và các lễ hội” sẽ được tổ chức ngay trong tháng 1/2012, Phó Cục trưởng cũng đề nghị các báo giới dành các thời lượng tuyên truyền, phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm cũng như nêu các điển hình tiên tiến về sản xuất các sản phẩm thực phẩm an toàn tới người tiêu dùng.

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top