Bộ trưởng Bộ Y tế tặng bằng khen cho tâp thể, cá nhân thuộc Bộ Công an đã có thành tích xuất sắc trong chống buôn lậu, gian lận thương mại

Ngày đăng: 12/07/2016 - Lượt xem: 11581

Ngày 12/7/2016, Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Y tế, đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm đã trao tặng bằng của Bộ trưởng Bộ Y tế tặng bằng khen cho tâp thể, cá nhân thuộc Bộ Công an đã có thành tích xuất sắc trong chống buôn lậu, gian lận thương mại.

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Thanh Phong đã đánh giá cao sự đóng góp của ngành công an đặc biệt là Tổ công tác đặc biệt 113, Cục Cảnh sát Phòng, chống tội phạm buôn lậu (C74) Bộ Công an trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực y tế nói chung và đặc biệt là lĩnh vực an toàn thực phẩm nói riêng và mong muốn sự phối hợp này ngày càng tích cực giữa hai ngành Y tế và Công an ngày càng bền chặt có hiệu quả.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Phó Cục trưởng, kiêm tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt 113, Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an đã chân thành cảm ơn Lãnh đạo Bộ Y tế đã kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ. Theo đó, xin hứa sẽ chỉ đạo làm tốt hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình, nhất là trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top