Cục An toàn thực phẩm chúc mừng 70 năm ngày truyền thống Văn phòng Việt Nam

Ngày đăng: 27/08/2015 - Lượt xem: 3533

Sáng nay, ngày 28/ 8/ 2015, Cục An toàn thực phẩm đã tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Văn phòng Việt Nam, tham dự lễ kỷ niệm có Lãnh đạo Cục, lãnh đạo các phòng cùng toàn thể cán bộ, công chức Văn phòng Cục An toàn thực phẩm.

TS. Nguyễn Thanh Phong phát biểu 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, TS. Nguyễn Thanh Phong đã ôn lại truyền thống của ngày văn phòng Việt Nam. Cách đây 70 năm, ngày 28/8/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt Chính phủ lâm thời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ra tuyên cáo trước quốc dân đồng bào cũng như toàn thế giới về việc thành lập Chính phủ nước Việt Nam mới và công bố danh sách nội các thống nhất quốc gia gồm các bộ, ngành để đảm nhiệm sứ mệnh lịch sử của dân tộc, trong đó có ngành công tác văn phòng hành chính nhà nước.

Để ghi nhớ sự kiện quan trọng này, ngày 22/7/2004, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 828/QĐ-TTg lấy ngày 28/8 hằng năm là Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính nhà nước.

Đối với Văn phòng Cục An toàn thực phẩm, TS. Nguyễn Thanh Phong đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ, công chức văn phòng Cục, sau 15 năm hình thành và phát triển đơn vị đã phối hợp chặt chẽ với các phòng, đơn vị thuộc Cục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.

ThS. Bùi Thị Hồng Nương, Chánh Văn phòng Cục phát biểu tại lễ kỷ niệm

Thay mặt Văn phòng Cục, ThS. Bùi Thị Hồng Nương, Chánh Văn phòng Cục gửi lời cảm ơn đến Cục trưởng, Lãnh đạo Cục, cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức các phòng thuộc Cục đã quan tâm, tạo điều kiện, phối hợp để Văn phòng Cục thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, thể hiện quyết tâm tập thể đội ngũ cán bộ, công chức văn phòng Cục sẽ không ngừng đổi mới tư duy, tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy những thành tích kết quả đã đạt được để thực hiện tốt hoàn thành những nhiệm vụ đã được Lãnh đạo Cục tin tưởng giao phó.

Cũng trong ngày này, Lãnh đạo Cục đã đến chúc mừng Văn phòng Bộ Y tế và Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Y tế nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Văn phòng:

Một số hình ảnh:

Lãnh đạo Cục cùng tập thể Văn phòng Cục

Lãnh đạo Cục chúc mừng Văn phòng Bộ Y tế

Chúc mừng Vụ tổ chức cán bộ, Bộ Y tế

VFA

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top