Cục An toàn thực phẩm gặp cán bộ hưu trí xuân Quý Tỵ 2013

Ngày đăng: 03/02/2013 - Lượt xem: 3016

Ngày 4.2 Cục An toàn thực phẩm (ATTP) tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013

TS. Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục ATTP, các Phó Cục trưởng Cục ATTP cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng thuộc Cục tham dự  buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Cục ATTP cùng các cán bộ hưu trí đã nghỉ hưu qua các năm.

(TS. Trần Quang Trung phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí)

Cục trưởng Trần Quang Trung thay mặt Lãnh đạo Cục báo cáo kết quả hoạt động của Cục An toàn thực phẩm trong năm qua, Cục trưởng chia sẻ: trong năm 2012, ngành an toàn thực phẩm tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng cùng với sự cố gắng đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, triển khai đồng bộ các mặt công tác; tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, góp phần quan trọng vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của toàn ngành. Đặc biệt, trong những thành tựu đạt được trong năm 2012 nổi bật ở lĩnh vực trình ban hành các Nghị định và các thông tư hướng dẫn triển khai Luật An toàn thực phẩm, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành…

 Bước sang năm 2013, TS. Trần Quang Trung gửi lời chúc tới các cán bộ hưu trí bước sang năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, nhiệm vụ của ngành an toàn thực phẩm còn nặng nề hơn, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu công tác trong lĩnh vực an toàn thực phẩm, Cục An toàn thực phẩm mong muốn nhận được sự quan tâm chỉ bảo của các thế hệ cán bộ đi trước, những ý kiến đóng góp quý báu của cán bộ hưu trí ngành an toàn thực phẩm là vô cùng cần thiết góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

(PGS. TS. Trần Đáng phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí)

Thay mặt các cán bộ hưu trí PGS. TS. Trần Đáng đã bày tỏ niềm vui, sự tin tưởng với những thành tích mà Cục An toàn thực phẩm đã đạt được trong thời gian qua. Trong suốt cả năm 2012, cán bộ hưu trí luôn dõi theo quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, các thế hệ cán bộ hưu trí luôn tin tưởng với quyết tâm, sự nỗ lực của tập thể Lãnh đạo Cục, của cán bộ công chức Cục ATTP vượt qua mọi khó khăn, thử thách, và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó. Các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục phấn đấu sống khoẻ có ích cho xã hội, mang trí tuệ góp phần vào việc thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ của ngành là chăm sóc sức khỏe nhân dân.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top