Cục An toàn thực phẩm tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016

Ngày đăng: 30/01/2016 - Lượt xem: 7260

Hôm nay, ngày 30/1/2016, Cục An toàn thực phẩm đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ trong tâm năm 2016.

Đến dự Hội nghị có GS.TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế, đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục thuộc Bộ Y tế, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Cục ATTP, đại diện Lãnh đạo một số Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm, cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Cục ATTP.

Phó Cục trưởng Nguyễn Hùng Long trình bày báo cáo tổng kết năm 2015

Tại Hội nghị, Thay mặt Lãnh đạo Cục, TS. Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục ATTP báo cáo tổng kết công tác năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ trong tâm năm 2016. Trong năm 2015, Cục ATTP đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao và kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế, sự phối hợp có hiệu quả của các bộ, ngành chức năng, sự hợp tác tích cực của chính quyền địa phương các cấp cùng với sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, về cơ bản Cục An toàn thực phẩm đã  hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. TS.Lâm Quốc Hùng, Chủ tịch công đoàn Cục trong báo cáo tổng kết công tác công đoàn cũng đánh giá cao công đoàn viên Cục An toàn thực phẩm trong năm qua luôn luôn hưởng ứng và thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các hoạt động xã hội từ thiện do Công đoàn cấp trên phát động, thực hiện tương thân tương ái, đoàn kết trong nội bộ công đoàn cơ quan.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long phát biểu tại Hội Nghị

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm qua của Cục ATTP, đặc biệt công tác thanh tra, kiểm tra xử lý vi phạm an toàn thực phẩm, việc thực hiện thí điểm thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đến tận cấp phường, xã, việc công khai các cơ sở, doanh nghiệp vi phạm về an toàn thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng đã đạt được hiệu quả rõ rệt, việc triển khai các dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 cấp giấy xác nhận quảng cáo, xác nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm đối với các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng thuộc thẩm quyền của Bộ Y tế. Việc làm này đã góp phần  đơn giản và minh bạch hóa thủ tục hành chính, tạo môi trường thuận lợi cho sản xuất kinh doanh phát triển…. Tuy nhiên, để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2016 Cục ATTP phải tiếp tục cố gắng phát huy hơn nữa trong việc tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của người dân về ATTP, tiếp tục tăng cường công tác thanh kiểm tra, kiên quyết xử lý các sai phạm trong lĩnh vực quảng cáo thực phẩm chức năng.

TS Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm

Thay mặt toàn thể cán bộ Công chức, viên chức Cục ATTP, TS Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục ATTP đã gửi lời cảm ơn, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng và hứa với tinh thần đoàn kết, học hỏi và sáng tạo, toàn thể Lãnh đạo, công chức, viên chức, nhân viên Cục An toàn thực phẩm sẽ cố gắng, phấn đấu, hoàn thành kế hoạch 2016. Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân sắp tới, Cục trưởng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các đại biểu tham dự Hội nghị.

Một số hình ảnh tại Hội nghị.

Phó Cục trưởng Trần Việt Nga phát biểu tại Hội nghị

TS. Lâm Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Cục báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2015

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long trao bằng khen của Lãnh đạo Bộ Y tế cho các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2015

Cục trưởng Nguyễn Thanh Phong trao Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2015

Lãnh đạo Cục trao Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2015

Tiết mục văn nghệ chào mừng

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top