Đại hội Chi đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Cục An toàn thực phẩm nhiệm kỳ năm 2016-2017.

Ngày đăng: 28/03/2016 - Lượt xem: 6409

Được sự đồng ý của Ban chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TNCSHCM) cơ quan Bộ Y tế và Lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm (ATTP). Chiều 28/3/2016, Chi đoàn thanh niên CSHCM Cục An toàn thực phẩm đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn Cục ATTP nhiệm kỳ 2016 – 2017

Tham dự Đại hội, về phía Cục ATTP có TS.Nguyễn Thanh Phong, Bí thư Đảng Ủy, Cục trưởng Cục ATTP; các đồng chí Lãnh đạo Cục; TS.Lâm Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Cục. Về phía đoàn thanh niên Bộ có Đồng chí Nguyễn Trường Nam, Bí thư Đoàn TNCSHCM cơ quan Bộ Y tế; đồng chí Nguyễn Hải Hoàng, Chi Đoàn Văn phòng Bộ Y tế; Đồng chí Đỗ Đăng An, Bí thư liên Chi đoàn Vụ Hợp tác quốc tế - Vụ Bảo hiểm y tế cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Cục ATTP.

Đại hội đã nghe đồng chí Tạ Ngọc Thanh và đồng chí Trương Thúy Ngọc, Phó Bí thư Chi đoàn Cục ATTP lần lượt báo cáo: Tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2012 - 2015 và phương hướng công tác nhiệm 2016-2017 và báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2012-2015. Cùng đóng góp các ý kiến vào báo cáo tổng kết và các hoạt động đoàn thanh niên trong thời gian vừa qua và phướng hướng, nhiệm vụ cho giai đoạn tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Trường Nam đánh giá cao các hoạt động của thanh niên Cục ATTP trong hoạt động với đoàn thanh niên Bộ Y tế nói chung và các hoạt động chuyên đề của Cục ATTP nói riêng; ghi nhận sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền Cục ATTP luôn tạo những điều kiện tốt nhất giúp các hoạt động và phong trào thanh niên

TS.Nguyễn Thanh Phong, Bí thư Đảng Ủy, Cục trưởng trong bài phát biểu tại Đại hội đã đánh giá cao các hoạt động của thanh niên Cục, đặc biệt là các hoạt động với thanh niên cơ quan Bộ Y tế, hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, hoạt động tình nguyện. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới với tinh thần xung kích, sáng tạo, học hỏi của tuổi trẻ, đoàn viên Chi đoàn Cục ATTP sẽ tích cực phát huy hơn nữa trong các nhiệm vụ chuyên môn, tham gia tích cực vào các hoạt động đoàn thể, xã hội. Đảng Ủy, Lãnh đạo Cục sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các hoạt động của thanh niên được diễn ra nhiều hơn và chất lượng hơn.

Thay mặt BCH chi đoàn mới, đồng chí Tạ Ngọc Thanh xin hứa sẽ cố gắng phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo, phấn đấu không ngừng của thanh niên, vừa đáp ứng nhiệm vụ chuyên môn, vừa đảm bảo tinh thần thanh niên trong tình hình mới.

Đại hội thành công tốt đẹp với sự ra mắt của BCH mới gồm 09 đồng chí là những đoàn viên ưu tú, có nhiều thành tích, đóng góp cho công tác đoàn của Chi đoàn TNCSHCM Cục ATTP.

Một số hình ảnh tại Đại hội: 

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Đồng chí Tạ Ngọc Thanh, Phó Bí thư Chi đoàn báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ

Đồng chí Nguyễn Trường Nam tặng hoa chúc mừng BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2015 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

BCH mới nhiệm kỳ 2016-2017 ra mắt toàn thể Đại hội và chụp ảnh kỷ niệm cùng Lãnh đạo Cục

VFA

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top