Đoàn Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thăm hỏi và trao quà Trung tâm điều dưỡng người có công Phú Thọ nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, liệt sỹ.

Ngày đăng: 27/07/2016 - Lượt xem: 7494

Kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2016, với mong muốn chia sẻ, tri ân những mất mát của các đồng chí thương binh, liệt sỹ đã không tiếc máu xương hy cho độc lập, tự do của Tổ Quốc, vì trường tồn của Dân tộc.

Đoàn Cục An toàn thực phẩm tặng quà cho các đồng chí thương binh

Lãnh đạo Bộ Y tế chỉ đạo Cục An toàn thực phẩm đã tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, tri ân các đồng chí là thương binh, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công Phú Thọ và trao quà gồm thuốc, thực phẩm chức năng và một phần kinh phí cho các đồng chí thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm.

Đây là đạo nghĩa uống nước nhớ nguồn, mang tính nhân văn và giáo dục sâu sắc, một truyền thống cần được duy trì và phát huy. Sự cống hiến tuổi thanh xuân của các bác, các anh được đất nước và nhân dân khắc ghi. Nhân dịp này, Lãnh đạo Bộ Y tế và toàn thể CBCNV Bộ Y tế nói chung, CBCNV Cục An toàn thực phẩm nói riêng xin gửi tới các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ lời thăm hỏi, tri ân sâu sắc, mong các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi mãi tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

VFA

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top