Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Cục An toàn thực phẩm

Ngày đăng: 18/01/2014 - Lượt xem: 3232

Ngày 19/1/2014, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Cục An toàn thực phẩm tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Cục An toàn thực phẩm năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2014.

(Cục trưởng Trần Quang Trung, phát biểu khai mạc tại Hội nghị)

Tham dự Hội nghị có TS. Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, TS. Lâm Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Cục, các đồng chí Phó Cục trưởng, Trưởng các đơn vị thuộc Cục cùng 120 cán bộ, công chức, viên chức Cục An toàn thực phẩm.

Năm 2013, trước những thách thức, khó khăn trong bối cảnh đất nước tiếp tục phải chịu nhiều tác động bất lợi do suy giảm kinh tế thế giới và những hạn chế, bất cập nội tại, yêu cầu nhiệm vụ bảo đảm an toàn thực phẩm, giảm ngộ độc thực phẩm tại các bếp ăn tập thể, các khu công nghiệp, ngộ độc rượu... ngày càng cấp thiết. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Lãnh đạo Cục và Đảng ủy Cục An toàn thực phẩm các nhiệm vụ đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận; Ban Chấp hành Công đoàn Cục đã tổ chức triển khai chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, động viên, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Cục phát huy quyền làm chủ và trí tuệ tập thể, xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh; đoàn kết, nỗ lực thi đua lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Lãnh đạo Bộ Y tế giao; nâng cao vai trò, hiệu quả của công tác chỉ đạo, điều hành góp phần tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tổ chức, vai trò của Công đoàn Cục không ngừng được củng cố, phát huy.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo của ThS. Chu Thị Thanh Vân - Phó Chánh Văn phòng Cục báo cáo công tác nhiệm vụ năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Thông qua báo cáo và tham gia thảo luận, các đại biểu đã cùng nhau đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2013 và đề ra các phương hướng, giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước, Bộ Y tế giao trong năm 2014.

Phát biểu tại Hội nghị, Cục trưởng Trần Quang Trung biểu dương những thành tích mà cơ quan Cục An toàn thực phẩm đã đạt được trong năm 2013. Cục trưởng lưu ý trong năm 2014, Cục An toàn thực phẩm cần khắc phục những hạn chế khó khăn, đổi mới hoạt động, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua…, tiếp tục đóng góp tích cực vào thành công chung của Bộ Y tế, góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Cũng trong Hội nghị đồng chí Bùi Thị Hồng Nương – Phó Chánh văn phòng Cục đọc Quyết định tặng bằng khen của Cục trưởng cho tập thể, cá nhân đã có thành tích tốt thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2013.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top