Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân theo Nghị quyết trung ương 4 khóa XI

Ngày đăng: 16/12/2012 - Lượt xem: 3725

Ngày 15/12/2012 tại Cục An toàn thực phẩm, Đảng ủy Cục An toàn thực phẩm đã tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân Đảng uỷ theo Nghị quyết trung ương 4 khoá XI.

Tham dự Hội nghị có TS Trần Quang Trung, Phó bí thư thường trực, Đảng ủy Bộ Y tế, Bí Thư Đảng Ủy Cục ATTP, Cục trưởng Cục ATTP ; PGS. TS Nguyễn Thị Khánh Trâm, Phó bí thư Đảng ủy Cục ATTP các các ủy viên Đảng ủy Cục ATTP.

Thay mặt Đảng ủy Cục An toàn thực phẩm, đ/c Trần Quang Trung, Bí thư  Đảng ủy Cục An toàn thực phẩm phát biểu khai mạc hội nghị và đề nghị Hội nghị tiến hành kiểm điểm nghiêm túc tập thể, cá nhân theo Nghị quyết TƯ 4 khóa XI với tinh thần thẳng thắn xây dựng, đánh giá những việc đã làm được và những việc còn tồn tại. Đặc biệt, Hội nghị bàn về phương hướng trong giai đoạn tới để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương cũng như của Cục ATTP. Mỗi cá nhân sẽ tự kiểm điểm hoạt động của mình tập trung vào những vấn đề chính như xây dựng Đảng; thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy Cục ATTP cũng như Đảng bộ Bộ Y tế giao.

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top