Hội thảo cộng tác viên báo chí Quý I và phổ biến Kế hoạch triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2016

Ngày đăng: 08/04/2016 - Lượt xem: 4969

Ngày 08/04/2016, Cục An toàn thực phẩm tổ chức hội thảo cộng tác viên báo chí Quý I và phổ biến các hoạt động triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2016.

TS. Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục ATTP phát biểu chủ trì hội thảo

Tham dự Hội thảo có TS. Nguyễn Hùng Long – Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, PGS.TS Lê Thị Hồng Hảo- Viện trưởng Viện kiểm nghiệm ATVSTP quốc gia, Th.s Nguyễn Văn Nhiên- Phó chánh Thanh tra  Bộ Y tế, đại diện Vụ Pháp chế, Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng, lãnh đạo các phòng thuộc Cục An toàn thực phẩm…. cùng đông đảo phóng viên thuộc các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội. TS. Nguyễn Hùng Long – Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm chủ trì Hội thảo.

PGS.TS Lê Thị Hồng Hảo- Viện trưởng Viện kiểm nghiệm ATVSTP quốc gia giải đáp các câu hỏi của phóng viên

Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS. Nguyễn Hùng Long đã nêu bật những khó khăn của công tác bảo đảm ATTP trong 3 tháng đầu năm vừa qua, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của các cơ quan thông tin đại chúng trong công tác tuyên truyền, phổ biến đến nhân dân các thông tin liên quan đến vấn đề bảo đảm an toàn thực phẩm.

Tại Hội thảo, các cộng tác viên báo chí đã nghe báo cáo sơ kết hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm 3 tháng đầu năm 2016 và phổ biến Kế hoạch triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2016.

Sau khi giải đáp một số thắc mắc của các phóng viên về công tác đảm bảo ATTP, các hoạt động triển khai trong Tháng hành động, TS. Nguyễn Hùng Long đã đưa ra những trọng tâm định hướng tuyên truyền trong thời gian tới: tập trung tuyên truyền các hoạt động trong Tháng hành động theo chủ đề “Tiếp tục tang cường sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng, rau thịt an toàn”; phổ biến các văn bản mới, tuyên truyền biểu dương các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm, các tỉnh, thành phố thực hiện tốt công tác bảo đảm ATTP. 

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top